Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 26/04/2024 20:50 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Những địa điểm tại Nhật Bản ai cũng muốn ghé thăm Trả lời

Thứ 5, 30/05/2019 16:05#1

Tham gia ngày: 30/05/2019

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Những địa điểm tại Nhật Bản ai cũng muốn ghé thăm

Kyushu là vùng miền Nam của Nhật Bản. Ở đó, ba tỉnh nổi bật đáng để ghé thăm chính là Fukuoka, Kagoshima và Nagasaki.
 
Miền Nam Nhật Bản khí hậu ấm hơn, khẩu vị người dân vùng này cũng thiên về ngọt hơn; và du lịch ở đây cũng ít “hao tổn” túi tiền hơn ở các thành phố như: Tokyo, Osaka, Kyoto…
 
Nhìn khung cảnh này ít ai nghĩ rằng đây là Nhật Bản. Đây chính là làng Hà Lan trong Công viên chủ đề Huis Ten Bosch tại TP.Sasebo, tỉnh Nagasaki của Nhật. Công viên này hoàn toàn mang kiến trúc Âu châu mà điểm nhấn là các công trình Hà Lan, bởi hải cảng Nagasaki chính là điểm đến đầu tiên của những thương gia Hà Lan khi đến Nhật Bản hơn 150 năm trước.
 
Những điểm đến ở miền Nam Nhật Bản mà bất cứ ai ghé thăm cũng phải check-in một lần - Ảnh 2.
Trong Huis Ten Bosch ngoài các khu vui chơi, nghỉ dưỡng thì không gian ở đây có hàng trăm ngàn loại hoa, thực vật giúp khung cảnh công viên thay đổi theo từng mùa.
 
Vườn Glover ở TP.Nagasaki là nơi mà bất cứ ai chưa đặt chân đến thì chưa thể gọi là đã đi du lịch tới Nagasaki. Former Ringer House là một trong ba ngôi nhà đầu tiên của Vườn Glover.
Nếu Vườn Glover mang phong cách châu Âu cổ điển thì Vườn Senganen ở TP. Kagoshima lại mang đậm nét kiến trúc Okinawa pha lẫn Trung Hoa. Vườn Senganen cũng là nơi chứa đựng di tích lò phản xạ để nung sắt chế tạo súng đại bác trong cụm Di sản văn hoá thế giới Cải cách Công nghiệp Minh Trị tại Nhật Bản: Sắt thép, đóng tàu và khai mỏ.
Tỉnh Kagoshima cũng là nơi có rất nhiều núi lửa, nên TP. Ibusuki của tỉnh này trở thành trung tâm của thế giới về tắm onsen cát nóng. Đây là nơi có quần thể suối nước nóng và bồn tắm cát (sunamushi) duy nhất trên thế giới.
Hồ Ikeda với mỗi mùa là một loài hoa khác nhau khoe sắc từ hoa cải, hoa cánh bướm… tạo nên không gian thanh bình cho du khách và các bạn trẻ tha hồ chụp hình “sống ảo”. Ikeda là hồ được hình thành từ sự phun trào núi lửa lớn nhất vùng Kyushu của Nhật Bản.
Thịt heo đen dùng cho lẩu shabu shabu là đặc sản của tỉnh Kagoshima. Nước lẩu thường được nấu từ tảo biển, nước dùng gà, cá hầm trong khoảng sáu tiếng để cho vị ngọt, thanh và trong.
Có đầy đủ các phương tiện để đến các điểm du lịch vùng Kyushu, nhưng tàu du lịch đến TP. Ibusuki mang tên Ibusuki no Tamatebako với nội thất tàu trang trí bằng gỗ tuyết tùng vùng Kyushu, nghệ thuật thuỷ tinh Satsuma, các hoa văn truyền thống vùng Kagoshima cũng như những loại thuỷ sản đặc trưng của vùng đều được tinh tế trang trí trên tường, kệ sách, ghế… của khoang tàu.
Đến TP. Fukuoka du khách sẽ ngẩn ngơ với hàng cây ngân hạnh vàng mỗi độ thu về, khách sạn Hakata Green nằm ở ngã tư với hàng cây ngân hạnh (bạch quả) dọc dài là chọn lựa cho những ai yêu thích ngắm lá vàng mùa thu.
Đi dạo trong các trung tâm thương mại và thưởng thức các món ăn đường phố ở đường Watanabe Dori, TP. Fukuoka là trải nghiệm sống đúng kiểu người dân địa phương tại đây.
Bất cứ ai đang có mong muốn đi du lịch hoặc du học Nhật Bản tự túc cũng nên một lần khám phá những nơi thú vị như thế này nhé.

Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản, du học Hàn Quốc Thanh Giang uy tín, được đông đảo giới trẻ biết đến
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 21 thành viên online. 0 thành viên và 21 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn