Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 18/04/2024 21:37 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Nước màu đường Trả lời

Thứ 3, 06/10/2020 12:51#1

Tham gia ngày: 06/10/2020

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Nước màu đường

Nước màu đường ATK với tên gọi khác là nước hàng đường là sản phẩm có sức tiêu thụ mạnh trên thị trường gia vị và được rất nhiều bà nội trợ tin tưởng dùng cho bếp ăn gia đình mình. Trải qua hơn 17 năm tồn tại và phát triển, sản phẩm nước màu đường của A Tuấn Khang vẫn giữ vững vị thế của mình. Vậy điều gì đã tạo nên uy tín, sức hấp dẫn cho sản phẩm này?
Nước màu đường ATK– mang hương vị truyền thống cho món ăn ngon
Để tạo nên màu nâu hấp dẫn cho các món cá kho, thịt nướng hay vị quay không thể không kể đến nước màu đường ATK. Đây là loại gia vị truyền thống không thể thiếu giúp làm dậy mùi hương, tạo màu và tăng vị cho các món ăn của bạn.
Nước màu đường ATK (hày còn được gọi là kẹo đắng từ đường) là sản phẩm cốt lõi và tâm huyết của nhà sản xuất A Tuấn Khang. Bằng tất cả niềm tin và lòng yêu nghề của mình A Tuấn Khang luôn mong muốn mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm thật- giá trị thật. Mỗi chai sản phẩm nước màu ATK để được tạo ra đều phải trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, nguồn nguyên liệu hoàn toàn được tuyển chọn gắt gao, quy trình đóng gói vận chuyển đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Đặc điểm nổi bật từ sản phẩm nước màu đường ATK
Nước hàng đường ATK (hay còn gọi là caramen đường) là một trong những sản phẩm nổi bật và bán chạy của nhà A Tuấn Khang. Sở dĩ sản phẩm này được rất nhiều khách hàng ưa thích và tin tưởng lựa chọn vì các yếu tố sau:
  • Nguồn nguyên liệu được nhập từ công ty Cổ Phần Mía Đường Trà Vinh đảm bảo chất lượng và tốt nhất cho mỗi chai sản phẩm.
  • Mỗi chai sản phẩm nước hàng đường đều được sản xuất theo quy trình cô đặc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp giữ được vị ngọt và độ đặc sánh cùng mùi hương thơm nhẹ theo quy chuẩn khắt khe của công ty.
  • Sản phẩm có quy cách khối lượng gồm 150g, 250g, 600g, 5kg phù hợp cho nhiều đối tượng với nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, màu tổng hợp hay đường hóa học giúp đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Hạn sử dụng lên tới 2 năm và mỗi lần sử dụng nước màu đường chỉ cần dùng với lượng rất ít giúp tiết kiệm chi phí.
  • Giá thành nước hàng đường tương đối rẻ so với chất lượng và giá thành chung của thị trường.
  • Sản phẩm nước màu đường A Tuấn Khang đã được được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và rất nhiều giấy chứng nhận xác thực khác.
  • Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm nước màu đường của chúng tôi đạt đủ yêu cầu khắt khe để trở thành nhà phân phối sản phẩm cho các siêu thị lớn trên cả nước như Big C, Satrafoods, Co.opmart, Co.opfood, Vinmart, Lottemart, Bách Hóa Xanh, Aeon, Vissan, Aeon Citimart, … Ngoài ra trên các trang thương mại điện tử đều có gian hàng chính thức như Shopee,Tiki, Lazada…
Với một số ưu điểm bạn vừa được thông tin qua hy vọng mọi người có thể hiểu hơn về sản phẩm nước màu đường A Tuấn Khang và có thể an tâm chọn lựa, giúp tạo nên những món ăn ngon mà vẫn đảm bảo được sức khỏe, túi tiền người tiêu dùng..
Cách sử dụng nước hàng đường A Tuấn Khang
Nước màu đường A Tuấn Khang là một sản phẩm nhỏ gọn, cực kỳ tiện lợi. Khi ướp thịt cá hoặc vịt quay hãy cho vào từ 1 đến 2 muỗng cà phê nhỏ nước màu đường, trộn đều và ướp trong khoảng 15 – 30 phút cùng với một số gia vị khác. Sau khi chế biến món ăn của bạn sẽ có màu sắc vô cùng đậm đà quyến rũ, hương vị cũng thơm ngon hơn.
Đặc biệt nước màu đường A Tuấn Khang với nguyên liệu hoàn toàn từ thực vật (mật mía nguyên chất 100%) nên có thể dùng cho người ăn chay, dùng làm gia vị ướp các món chay thêm phần hấp dẫn.
Bạn cũng nên đóng nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng, để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Ngoài nước màu đường (caramel đường), Chúng tôi còn được khách hàng đánh giá cao với các sản phẩm nước màu khác, điển hình là:
Nước màu dừa (30% nước dừa tươi và 70% đường mật mía) – tự hào là cơ sở bán nước màu dừa được nhiều khách hàng tin tưởng nhất Việt Nam.
Quy cách sản phẩm nước màu đường A Tuấn Khang:
Nhằm giúp cung cấp sản phẩm nước hàng đường với các dung tích khác nhau giúp người dùng tiết kiệm chi phí cũng như thuận tiện cho việc sử dụng hơn, công ty A Tuấn Khang đã tung ra thị trường nhiều quy cách chai đa dạng như:
  • Nước màu đường ATK 150g
  • Nước màu đường ATK 250g
  • Nước màu đường ATK 600g
  • Nước màu đường ATK 5kg
Hy vọng sản phẩm nước màu đường Atuankhang của chúng tôi sẽ giúp bữa cơm gia đình thêm đậm đà hương vị Việt.
Nguồn: https://atuankhang.vn/sp/nuoc-mau-duong-a-tuan-khang-150/
 

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 10 thành viên online. 0 thành viên và 10 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn