Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 07:06 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

P1 - Tìm hiểu Những điều về trí thông minh Trả lời

Thứ 3, 07/06/2016 11:35#1

Tham gia ngày: 18/03/2016

Bài viết: 19

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

P1 - Tìm hiểu Những điều về trí thông minh

 
 
>> Nguồn: http://www.sotaybiada.com/nhung-dieu-ve-tri-thong-minh/
*********
 
1. Người thông minh đi ngủ muộn hơn
 
Nhiều nhà khoa học đã chững minh những người thông minh hơn có xu hướng đi ngủ muộn hơn và dậy trễ hơn, Nghiên cứu kiểm tra những thói quen đi ngủ của 20,745 thanh niên Mĩ và phát hiện thấy vào các ngày trong tuần, người ‘rất đần’ đi ngủ trung bình lúc 11:41 và thức dậy lúc 7:20. Ngược lại, người ‘rất thông minh’ đi ngủ lúc 12:29 và thức dậy lúc 7:52. Vào cuối tuần, những sự khác biệt thậm chí còn rõ ràng hơn.
 
 
2. Thông minh thường hay lo lắng
 
Những người vô tư, thoải mái thường hạnh phúc hơn người thông mìn vì người có trí tuệ cao có xu hướng lo lắng nhiều hơn những người có trí tuệ vừa phải.
 
tieng-anh-giao-tiep-lo-lang-4attachFull4538
 
 
 
Sự lo lắng có thể đã cùng tiến hóa với trí thông minh – lo lắng có thể đem lại cho con người thời nguyên thủy một lợi ích sinh tồn trong lịch sử cổ đại , nó lại khiến người thông minh mắc phải những bệnh rối loạn lo lắng ở mức độ cao hơn.
 
 
3. Trí thông minh có liên quan đến bệnh tâm thần
 
Bộ não con người có thể là vật phức tạp và cao cấp nhất trong vũ trụ, nhưng một số người phải trả cái giá đắt cho món quà này.
 
Là người thông minh không phải lúc nào cũng tốt. Các nghiên cứu chỉ ra một sự liên kết giữa trí thông minh và bệnh tâm thần có thể phải quay về lại với lịch sử tiến hóa của chúng ta.
 
Trí tuệ cao của “người thông minh” ban đầu là một kết quả của những đột biến gen. Tuy nhiên, cái giá của những đột biến gen đó có thể làm tăng nguy cơ bị bệnh tâm thần
 
 
4. Điều hoang đường về một trí thông minh đơn nhất
 
Theo như nghiên cứu gần đây với hơn 100,000 người tham gia, IQ thực sự được tạo nên từ 3 thành phần phân tích các kết quả, họ phát hiện thấy IQ phân thành ba yếu tố: trí nhớ ngắn hạn, lập luận và lời nói. Nói cách khác: một số người có thể có trí nhớ ngắn hạn mạnh mẽ nhưng là những người lập luận kém. Hoặc: một số người giỏi về ngôn ngữ nhưng có trí nhớ ngắn hạn kém. Trí thông minh tổng thể của bạn là một kết quả của 3 tiểu hệ thống đó hoạt động như thế nào – và chúng có thể không có mức độ giống nhau.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 26 thành viên online. 0 thành viên và 26 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn