Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 4, 24/04/2024 13:50 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Phải biết nhũng ngành nghề này trước khi đi Nhật Trả lời

Thứ 5, 18/05/2017 14:41#1

Tham gia ngày: 17/05/2017

Bài viết: 8

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Phải biết nhũng ngành nghề này trước khi đi Nhật

Nhật Bản không chỉ thu hút lượng lớn nhân công nước ngoài, đến làm việc. Mà Nhật Bản, còn thu hút mạnh các bạn trẻ đến học tập. đi du học Nhật để được khám phá những điều mới lạ, được tìm hiểu sự văn minh tại đất nước mặt trời mọc. Những ngành học nào được su học sinh quan tâm nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn: Du sinh viên quan tâm ngành học nào ở Nhật nhất hiện nay dưới đây.

1. Ngành kỹ thuật

 

Nếu như, không điểm danh ngành kỹ thuật thì chúng ta thật thiếu sót. Bởi, Nhật là một đất nước có ngành công nghiệp tiên tiến và phát triển bậc nhất. Chính vì thế, họ rất cần nguồn nhân lực là các kỹ sư. Ngoài việc tuyển dụng lao động phổ thông đi xuất khẩu lao động Nhật ra, họ còn có nhiều đơn hàng tuyển dụng các kỹ sư sang Nhật Bản làm việc.

 

Đương nhiên, với đơn hàng kỹ sư họ đòi hỏi khắt khe hơn về trình độ, bằng cấp cùng với trình độ tiếng Nhật nữa. Sự đòi hỏi khắt khe đó đem lại lợi ích như: Mức lương cao hơn, được làm thoải mái không hạn chế thời gian làm việc viêc tại Nhật Bản, có thể đưa gia đình sang sinh sống cùng…Những lợi ích đó, luôn là mục tiêu để các kỹ sư Việt muốn đạt được. Vì thế, đi du học Nhật Bản ngành kỹ thuật là lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất.

 

Thống kê hiện có tới 18% du học sinh Việt chọn ngành kỹ thuật khi đăng ký học chuyên ngành tại Nhật Bản.

 

2. Ngành kinh doanh

 

Nhật Bản ngày càng có nhiều công ty kinh doanh, có những tập đoàn kinh doanh danh tiếng trên thế giới, vì thế mà họ cần rất nhiều nguồn nhân lực về kinh doanh. Nhất là, những bạn du học Nhật đã có sự hiểu biết về văn hóa Nhật Bản, lại giao tiếp tiếng Nhật Bản thành thạo. Đây chính là cơ hội để bạn được làm tại các tập đoàn lớn của Nhật.

 

Hiện nay đa số các hãng điện tử, ô tô, bất động sản, phần mền… của Nhật Bản đã chọn các nước đang phát triển là sân sau để chuyển công ty sang hoạt động. Việt nam hiện cũng được coi là một sân sau của Nhật. Vì vậy các hãng kinh doanh của Nhật ở Việt Nam đang và luôn cần nguồn nhân lực được đào tạo tại Nhật. Nắm bắt được nhu cầu này nên số du học sinh đăng ký học ngành kinh doanh ở Nhật đang chiếm vị trí số 2.

 

Thống kê hiện có tới 16% du sinh viên Việt chọn ngành kỹ thuật khi đăng ký học chuyên ngành tại Nhật Bản.

3. Ngành giáo dục

 

Chúng ta cũng biết, giáo dục Nhật Bản rất đặc biệt. Nhất là trong giáo dục con người, Nhật là quốc gia có sự giáo dục ngay từ rất sớm. Chính vì thế, mà con người Nhật đã đạt thành công và sự thành công ấy đã ăn sâu vào máu thịt họ, họ làm rất chăm chỉ có cảm giác được vận hành như một cỗ máy. Tại sao lại như vậy? Đấy hoàn toàn do ảnh hưởng trong cách sống, cách giáo dục con người Nhật Bản. Đặc biệt, những giáo viên tại Nhật được nhận lương cao nhất thế giới. Do đó, ngành giáo dục là một ngành học nổi bật nhất tại đất nước mặt trời mọc.

 

Thống kê hiện có tới 12% du học sinh Việt chọn ngành kỹ thuật khi đăng ký học chuyên ngành tại Nhật.

Với một số ngành học nổi bật tại Nhật Bản Bản, mà chúng tôi vừa mách các bạn. Mục đích, giúp bạn đi du học Nhật Bản chọn được ngành nghề yêu thích và đem lại lợi ích sau khi tốt nghiệp như dễ có việc làm việc, mức lương cao…Bạn hãy chọn ngành nghề hợp nhất với mình bạn nhé, để việc đi du học Nhật được thành công trọn vẹn.

 

4. Ngành điều dưỡng

 

Nhật Bản đang phải đối mặt với vấn đề già hóa dân số nên ngành điều dưỡng đang rất được trú trọng đầu tư. Thậm chí Nhật hiện tại đang cấp học bổng hoàn toàn miễn phí cho sinh viên Việt Nam có nhu cầu qua Nhật học điều dưỡng và làm việc tại Nhật. Đây là cơ hội rất tốt cho những bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường cấp 3 hay những bạn ra trường chưa có định hướng.

 

Tìm hiểu thêm về du học Nhật Bản

Cẩm nang du học Nhật

Hồ sơ đi du học Nhật

 

Liên hệ để được tư vấn du học, học bổng du học Nhật miễn phí

SĐT: 0977 311 639

WEBSITE: DUHOC.GGATE.COM

ĐỊA CHỈ:

CS1: B14 VẠN PHÚC HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI

CS2: KHỐI 6 DIỄN CHÂU NGHỆ AN.

 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 20 thành viên online. 0 thành viên và 20 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn