Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 3, 19/03/2024 18:58 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Ra mắt ấn tượng biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long Trả lời

Thứ 2, 23/05/2016 10:09#1

Tham gia ngày: 07/05/2016

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Ra mắt ấn tượng biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long

Dự án Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại giao điểm của đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn cách trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng 5km là nơi kết nối giao thông huyết mạnh thuận lợi nhất đến trung tâm thành phố.
 
[URL='http://datxanhhanoi.com/du-an-vinhomes-thang-long/'][B]Vinhomes Thăng Long[/B][/URL] có địa thế đặc biệt được ví như “viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng” ở phía tây của thành phố Hà Nội và được quy hoạch theo mô hình khu đô thị sinh thái biệt lập và vô cùng đẳng cấp.
 
[IMG]http://datxanhhanoi.com/wp-content/uploads/vinhomes-an-khanh-2.jpg[/IMG]
Phối cảnh dự án Vinhomes Thăng Long
[SIZE=5][B]Ra mắt biệt thự cao cấp dự án Vinhomes Thăng Long[/B][/SIZE]
Điểm nhấn đặc biệt của dự án [B]Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh[/B] là hồ điều hòa rộng đến 10ha phân bố trải dọc theo dự án đem lại cho cư dân sống tại nơi đây một không gian sống trong lành không chỉ vậy còn góp phần làm cho cảnh quan của khu [B]biệt thự dự án Vinhomes Thăng Long[/B] thơ mộng hòa nhập với thiên nhiên.
 
Với tổng diện tích lên đến 24ha quy mô gần 800 căn biệt thự, shophouse, nhà liền kề…. Chủ đầu tư [I]dự án Vinhomes Thăng Long[/I] đã giành toàn bộ không gian còn lại cho, mặt nước, cảnh quan cây xanh, các tiện ích công cộng hấp dẫn như khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi bốn mùa, khu đường chạy bộ, hệ thống vườn 4 mùa, khu tập dưỡng sinh giành cho người cao tuổi, khu vui chơi đánh cờ….
 
Được quy hoạch theo hướng sinh thái được bao quanh bởi không gian cây xanh, mặt nước và mật độ dân số thấp. [URL='https://datxanhmienbac.vn/vi/vinhomes-thang-long-129618.html'][B]Dự án Nam An Khánh[/B][/URL] là coi là khu biệt thự khép kín, yên tĩnh và đạt đẳng cấp resort ngay trong lòng thành phố.
 
Dự án [I]Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh[/I] được thiết kế bởi các kiến trúc sư giỏi hàng đầu của Haysom Architects (Australia), [I]biệt thự dự án Vinhomes Thăng Long[/I] mang phong cách hiện đại, sang trọng và độc đáo. Đặc biệt hơn nữa là các biệt thự đều sở hữu cả sân vườn trước và vườn sau, giữa các ngôi nhà có khoảng cách cây xanh hài hòa, đảm bảo không gian sống vừa biệt lập lại vừa ngập tràn yếu tố thiên nhiên.
 
[IMG]http://datxanhhanoi.com/wp-content/uploads/tien-ich-vinhomes-thang-long-1.jpg[/IMG]
Tiện ích dự án Vinhomes Thăng Long
Giống như các khu đô thị Vinhomes đã đi vào hoạt động, [B][I]dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh[/I][/B] được các nhà xây dựng, thiết kế với quy hoạch hoàn hảo về cơ sở hạ tầng theo tiêu chí mô hình “tất cả trong một”. Sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích và dịch vụ đồng bộ bao gồm trường liên cấp Vinschool, hệ thống khu thể thao, bể bơi, clubhouse và hệ thống siêu thị Vinmart đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.
 
Từ [B]dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh[/B] có thể dễ dàng di chuyển thuận lợi đến các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, khu vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như Suối Hai, sân golf Đồng Mô, khu công nghệ cao Hòa Lạc…. Với vị trí này, dự án [I]Vinhomes Thăng Long[/I] vừa là nơi có tiềm năng kinh doanh, vừa là chốn an cư trong lành cho cả gia đình và đặc biệt hơn là điểm đến lý tưởng và đáng mơ ước.
 
Lễ mở bán dự án [I]Vinhomes Thăng Long Nam An[/I] Khánh được tổ chức vào ngày 29/5 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Vingroup và Techcombank đã ký kết gói vay ưu đãi vay vốn đặc biệt dành cho khách hàng của dự án.
 
 
 
Quý khách hàng có nhu cầu mua và biết thêm thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ đến đơn vị phân phối trực tiếp dự án[I]Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh[/I]:
 
[B]Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc[/B]
 
Hotline [B][I]: 0916 72 2020 - 0979 127 956 - 0984 065 466[/I][/B]
 
[I]Nguồn: [B][URL='http://datxanhhanoi.com/an-tuong-ra-mat-biet-thu-cao-cap-du-an-vinhomes-thang-long/']Ấn tượng ra mắt biệt thự cao cấp dự án Vinhomes Thăng Long[/URL][/B][/I]
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 7 thành viên online. 0 thành viên và 7 khách
Đề tài 3.184 Bài gửi 4.309 Thành viên 11.183
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: 88myr3

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn