Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 18:22 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Sàn gỗ nhựa ngoài trời là sản phẩm như thế nào? Trả lời

Thứ 4, 10/05/2017 16:23#1

Tham gia ngày: 08/05/2017

Bài viết: 11

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Sàn gỗ nhựa ngoài trời là sản phẩm như thế nào?

 - Sàn gỗ nhựa ngoài trời là sản phẩm gỗ nhựa WPC(Wood plastic composite) là mẫu nguyên vật liệu hỗn hợp, liên kết từ 2 loại chất liệu trở lên để hợp thành 1 dòng nguyên liệu   mới, hoàn hảo hơn loại chất liệu đầu tiên, hạn chế được các điểm hạn chế của nguyên liệu cũ, rõ ràng là kết hợp từ gỗ và nhựa.

 - Sàn gỗ nhựa ngoài trời đc xuất phát từ hạt nhựa PE và bột gỗ từ phương pháp ép đùn và phun đúc, không có keo trong những sản phẩm, Chính vì nguyên nhân đó nó ko tồn tại những chất độc chất hóa học.

Theo tìm hiểu của một số nhà khoa học về chất liệu xây dựng mới, sàn gỗ nhựa ngoài trời là loại có khả năng thay thế hoàn hảo cho một vài sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cũ. Không những thế, sự có mặt của sàn ngoài trời trên thị trường giúp ngăn chặn sự khai phá quá mức sàn gỗ tự nhiên giúp bảo vệ những khu rừng nguyên sinh, giữ không khí được trong lành, sạch đẹp.
Đọc thêm: sàn nhựa vân đá


Chức năng của sàn gỗ ngoài trời bao gồm những gì?

Sàn gỗ nhựa ngoài trời nhờ khoác trên mình nhiều đặc tính nổi trội nên có thể dùng vào vô số hạng mục công trình, công trình kiến trúc khác nhau:

· Lót sàn hồ bơi, bể bơi mi ni nhà phố, nơi làm việc, chung cư.

· Lót sàn cho không gian sân vườn.

· Lót sàn sân thượng, ban công.

· Lót sàn cho các địa điểm cầu cảng, bến tàu, cầu thang nhà.

· Làm lan can, hàng rào bày trí, bảo vệ góc cây xanh hoặc nhà ở.

· Khung bao cửa sổ, cửa ra vào.

· Ốp trần, tường, bồn hoa chống lại yếu tố bào mòn nguyên liệu từ môi trường không khí.

Nếu bạn đang tìm hiểu một mẫu nguyên vật liệu mới cho ngôi nhà mình tại các khoảng trống thiết kế ngoại thất, thì sàn gỗ nhựa ngoài trời là một nguyên vật liệu rất thích hợp với các điều kiện từ môi trường, khoảng trống, nghệ thuật chung của nhiều vị trí, dự án... Ngày nay, sàn gỗ nhựa có khả năng dùng trên 30 năm tuy vậy nếu như biết cách vệ sinh, bảo trì thì thời gian dùng có thể kéo dài thêm.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sàn nhựa sử dụng ngoài trời mà HomeFloor chia sẻ, quý khách có mong ước mua, thi công các vật liệu sàn nhựa cao cấp vui lòng gọi điện với HomeFloor qua số Hotline: 098 780 1795 - 0913 497 355, quý khách sẽ nhận đc các sản phẩm chất lượng nhất với giá sàn nhựa hợp lý nhất.

 

Thứ 7, 16/06/2018 17:16#2

Tham gia ngày: 15/06/2017

Bài viết: 7

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Công ty mình chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến đánh bóng sàn gỗ, sàn bê tông uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Bạn nào có nhu cầu thì liên hệ với bên mình nhé, cảm ơn các bạn đã đọc ^^
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 19 thành viên online. 0 thành viên và 19 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.199
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: SoOfrOaken

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn