Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 3, 16/04/2024 13:14 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Tại sao bạn muốn đi du học Nhật Bản? Trả lời

Thứ 4, 07/02/2018 13:37#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Tại sao bạn muốn đi du học Nhật Bản?

Theo thống kê, hiện có khoảng 40.000 du học sinh Việt Nam đang sinh sống và học tập tại Nhật. Con số này phản ánh sức hút lớn của thị trường du học Nhật Bản. Và đây cũng là đất nước có lượng du học sinh Việt Nam nhiều nhất trên thế giới, xếp tiếp theo lần lượt là Australia và Mỹ.

Lý do nhiều người muốn đi du học Nhật Bản 2018
1.Chi phí du học Nhật Bản không quá cao so với các nước khác
Trung bình, các bạn trẻ đi du học Nhật bản chỉ cần khoảng 200 triệu/năm trong khi du học ở Anh mỗi năm bạn phải mất ít nhất 400 triệu, với Mỹ là từ 320 triệu – 1,1 tỷ, tùy tinh chất của từng bạn chọn khi đi du học.
Không chỉ chi phí thấp, Nhật Bản còn được đánh giá là một trong những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới, không hề kém cạnh các nước thuộc Châu Âu
>>> Chi phí du học Nhật Bản 2018 bạn nên biết
2.Có thể vừa học vừa làm để tiết kiệm chi phí
Thời gian gần đây, chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm đang thu hút rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Với cam kết có việc làm thêm giúp sinh viên kiếm thêm giúp sinh viên có thêm thu nhập ít nhất là từ 800 đến 1200 yên/giờ. Sinh viên được phép làm thêm 28 giờ/tuần như vậy các bạn sẽ kiếm được 20 triệu/tháng. Như vậy, nếu đi du học theo diện vừa học vừa làm, bạn hoàn toàn có thể tự chi trả chi phí học tập và ăn ở, còn có thể tiết kiệm nu chi tiêu hợp lý.
3.Cơ hội được ở lại làm sau khi học xong lớn
Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế phát triển vào bậc nhất thế giới nhưng lại có dân số già và vô cùng thiếu hụt nguồn nhân lực. Chính vì vậy, cơ hội việc làm cho các du học sinh Việt nam tại Nhật bản là vô cùng lớn. Theo thống kê, có tới 80% du học sinh Việt nam ở lại Nhật Bản làm việc sau khi kết thúc chương trình du học.
4.Là cơ hội đi du lịch Nhật bản
Rất nhiều du học sinh cho biết lý do họ chọn Nhật bản là nơi gửi gắm tuổi trẻ và ước mơ cũng một phần vì muốn đi du lịch vòng quanh đất nước có quá nhiều cảnh đẹp này.
Bên cạnh những thắng cảnh nổi tiếng như Phú Sỹ, cụm di tích Tokyo…Nhật bản còn nổi tiếng với văn hóa ẩm thực độc đáo và đặc biệt là sự thân thiện của con người nơi đây.
Chắc hẳn với những thông tin trên bạn đã hiểu được lý do vì sao các bạn trẻ lại lựa chọn du học Nhật Bản.
>>>Xem thêm:  Công ty du học Nhật Bản uy tín
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 4 thành viên online. 0 thành viên và 4 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.197
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: mmmmm

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn