Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 26/04/2024 05:07 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

thiên đường mua sắm tại Nhật Bản (Phần 1) Trả lời

Thứ 5, 25/01/2018 16:45#1

Tham gia ngày: 21/11/2017

Bài viết: 72

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

thiên đường mua sắm tại Nhật Bản (Phần 1)

Những thiên đường mua sắm tại Nhật Bản (Phần 1)

 

Những thiên đường mua sắm tại Nhật Bản (Phần 1)

 

1.Shinjuku


Nằm tại phía Tây Nam của Tokyo, Shinjuku là một khu phố mua sẵm sầm uất, khu tham quan vui chơi, khu văn phòng với trung tâm là ga Shinjuku . Đây là 1 trong 3 khu phố đại sầm uất của Tokyo, nơi các bạn có thể tìm mua những món đồ truyền thống vô cùng thú vị của Nhật Bản như: Geta ( guốc gỗ truyền thống) , những chiếc túi sách làm từ vải Kimono sang trọng .

 

2.Ginza


Được biết đến là khu mua sắm xa xỉ bậc nhất tại Tokyo. Khu phố là nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ thượng hạng của các thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Chanel, Armani, Louis Vuitton… Nếu bạn có ý định tới đây mua sắm, nhất định hãy chuẩn bị ví tiền của mình dày dày chút nhé.

ginza

 
3. Shibuya


Khu phố mua sắm này được mệnh danh là thiên đường mua sắm của giới trẻ Nhật Bản.  Bạn muốn sắm ngay cho mình những bộ quần áo hiện đại,phong cách, đồ phụ kiện, mỹ phẩm hay những món ăn nhanh mà giới trẻ Nhật Bản đang ưa chuộng thì nhất định không nên bỏ qua khu phố này.

 

Những thiên đường mua sắm tại Nhật Bản (Phần 1)

 

4.Harajuku


Harajuku thuộc quận Shibuya- một quận cực kỳ nổi tiếng và rất phát triển tại Tokyo.  Phong cách các cửa hàng tại Harajuku rất đa dạng, nếu như đến khu Takeshita bạn dễ dàng thấy các shop thời trang cộp mác Nhật Bản: phong cách búp bê, quái chiêu, cá tính như Gothic Lolita, punk, hiphop, gyaru… Harajuku chính là sân khấu trình diễn thời trang đường phố rực rỡ nhất tại Nhật Bản.

content_harajuku-street-style-13

 

Đi du lịch kết hợp mua sắm. Đừng quên học tiếng Nhật luôn nhé các bạn >>>Tiếng Nhật giao tiếp theo chủ đề: Tham quan danh lam thắng cảnh

 
 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 40 thành viên online. 0 thành viên và 40 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn