Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 4, 17/04/2024 06:04 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Thủ tục xuất khẩu lao động Nhật Bản từ A-Z Trả lời

Thứ 6, 18/01/2019 14:37#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Thủ tục xuất khẩu lao động Nhật Bản từ A-Z

Trong những năm gần đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản đã thu hút lượng lớn các bạn trẻ Việt Nam. Mang đến cho người lao động thu nhập cao, công việc ổn định. Để giúp người lao động có cái nhìn tổng quát khi tham gia chương trình này. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về thủ tục đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.
Thủ tục XKLĐ Nhật Bản người lao động nên biết

1.Sàng lọc, sơ tuyển ứng viên
Để có thể đi làm việc tại Nhật Bản, người lao động cần đáp ứng các điều kiện cơ bản nhất như về độ tuổi, bằng cấp, ngoại hình. Bước sàng lọc này nhằm tuyển chọn ra những ứng viên đủ điều kiện cơ bản.
2.Khám sức khỏe
Khi đã đủ các điều kiện cơ bản, người lao động sẽ được đi khám sức khỏe tại các bệnh viện đủ tiêu chuẩn khám và chứng nhận sức khỏe cho người Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài. Quá trình khám sức khỏe sẽ sàng lọc ra các ứng viên không đủ điều kiện đi làm việc tại Nhật Bản.
3.Đào tạo trước khi thi tuyển
Khi đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện đi Nhật làm việc cơ bản, người lao động sẽ tham gia khóa đào tạo tiếng Nhật cơ bản. Khoa đào tạo này cung cấp cho người lao động những câu chào hỏi tiếng Nhật cơ bản, cách giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật. Chuẩn bị cho buổi phỏng vấn đơn hàng với đối tác Nhật Bản.
4.Thi tuyển đơn hàng
Sau khi hoàn thành xong khóa đạo tạo trước thi tuyển, người lao động sẽ chọn và thi đơn hàng. Quá trình thi tuyển đơn hàng bao gồm
-Phỏng vấn đơn hàng với đối tác Nhật Bản.
-Thi kỹ năng, tay nghề (nếu có)
5.Đào tạo tiếng Nhật chuyên sâu
Sau khi đã thi đỗ đơn  hàng mình chọn, người lao động sẽ tham gia khóa học đào tạo tiếng Nhật từ 4-6 tháng. Khóa học này sẽ mang đến cho người lao động kiến thức tiếng Nhật chuyên sâu, giúp người lao động sinh sống và làm việc tại Nhật Bản theo hợp đồng.
6.Xuất cảnh và sang Nhật làm việc
Sau khi hoàn thành xong khóa học tiếng Nhật, người lao động sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc theo hợp đồng đã ký kết.
Chắc chắn những nội dung trên đây đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.
Xem thêm: hồ sơ đi tu nghiệp sinh nhật bản
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 7 thành viên online. 0 thành viên và 7 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.197
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: mmmmm

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn