Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 16:28 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay Toduongvat Trả lời

Thứ 6, 22/04/2022 21:46#1

Tham gia ngày: 22/04/2022

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay Toduongvat

Kem tăng vòng 1 nở ngực Upsize

Thấu hiểu được vấn đề về bộ ngực lép và xệ của chị em phụ nữ thì các chuyên gia của công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Hendel LLC (Nga) đã tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm. Sau đó, họ cho ra đời kem nở ngực Upsize là một trong những loại thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay Toduongvat với mong muốn giúp chị em phụ nữ có được vòng 1 gợi cảm, tự tin diện những bộ cánh sexy, quyến rũ.

Thành phần của kem Upsize

Nhiều loại kem bôi tăng kích cỡ vòng ngực thường chứa nhiều hóa chất giúp đẩy nhanh hiệu quả nhưng lại ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến sức khỏe của người dùng. Điều này khiến chị em phụ nữ hoang mang và lo lắng mỗi khi tìm mua hay sử dụng.

Kem Upsize thì hoàn toàn khác khi được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên đảm bảo an toàn lành tính. Thành phần chính của sản phẩm này gồm có:

  • Chiết xuất từ rễ cây Tri mẫu: là vị thuốc thường thấy trong y học cổ truyền, có chứa hoạt chất giúp kích thích tái tạo tế bào mô mỡ, tăng cường số lượng tế bào mỡ ở các mô và tăng cường sự thâm nhập của chất béo ở ngực.

  • Pueraria Mirifica (Sâm tố nữ): là một loại thảo dược quý, chứa nhiều Deoxymiroestrol và Phytoestrogen – tiền chất của hormone Estrogen nữ, có tác dụng bổ sung và thay thế nội tiết tố nữ, hạn chế sự thoái hóa của các collagen, tăng độ săn chắc cho các sợi cơ ở ngực và hỗ trợ làm sáng da, giảm thâm nám, chống lão hóa hiệu quả.

  • Dầu mắc ca: chứa nhiều acid béo Omega 3 và chất chống oxy hóa, được ứng dụng là chất dưỡng ẩm và chất oxy hóa, giúp làm mềm da, tăng cường lưu thông máu đến vòng ngực, thúc đẩy quá trình hình thành mô mỡ tại đây, làm săn chắc vòng 1 và hạn chế tình trạng ngực chảy xệ, đồng thời làm mờ thâm, dưỡng da mịn màng tươi sáng hơn.

  • Dầu rễ cây Jojoba: chứa hàm lượng lớn Vitamin E, vitamin B và chất chống oxy hóa giúp hạn chế các dấu hiệu lão hóa ở vùng ngực, cung cấp độ ẩm và loại bỏ tế bào chết, tăng cường nuôi dưỡng giúp 1 của bạn trắng hồng và rạng ngời hơn trông thấy.

  • Tinh dầu hoa hồng: chứa các chất dưỡng ẩm và làm mềm, đồng thời tăng cường sự lưu thông máu đến khu vực vòng ngực, tạo độ đàn hồi cho “núi đôi” và chống chảy xệ, rạn da vùng ngực.

  • Dầu bơ hạt mỡ: giàu các chất béo như stearic acid và oleic acid có công dụng chống lão hóa da, dưỡng ẩm sâu, tái tạo tế bào chết và giúp các dưỡng chất khác có trong sản phẩm thẩm thấu tốt hơn, tăng hiệu quả.

  • Ngoài ra, kem nở ngực Upsize còn có được bổ sung thêm một số thành phần khác cũng có nguồn gốc từ thiên nhiên như: dầu đậu nành, dầu cọ, dầu Shena,… với công dụng làm tăng kích thước vòng 1 và dưỡng da ở khu vực này sáng đẹp hơn.

Công dụng mà kem nở ngực Upsize mang lại

“Upsize” dịch nghĩa ra tiếng Việt là tăng kích cỡ nên kem Upsize thường được biết đến rộng rãi với tên gọi kem nở ngực và kem tăng kích thước vòng 1.

Tuy nhiên, công dụng thực tế của em nó lại làm được nhiều hơn thế. Công dụng đó cụ thể là gì? Mình xin tổng hợp ngắn gọn như dưới đây để chị em tham khảo:

  • Kem Upsize giúp chỉnh hình và nâng ngực tự nhiên nhờ các thành phần thiên nhiên có tác dụng tăng sự sinh trưởng mô mỡ, làm tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng và an toàn chỉ sau khoảng 3 – 5 tuần sử dụng;

  • Cải thiện khuôn ngực nở nang, tạo khe sâu bên trong và bầu ngực săn chắc, căng tràn, đồng thời cũng tạo độ cân đối cho 2 bên ngực đều đặn hơn.

  • Loại bỏ các vết nứt, vết rạn gây kém sắc bầu ngực và hạn chế tình trạng chảy xệ, đặc biệt là chị em phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở, nuôi con.

  • Kích thích Hormone Estrogen giúp làm chậm quá trình lão hóa da đến 3 lần, tăng cường tái tạo tế bào chết dưỡng cho vùng ngực trở nên trắng hồng rạng rỡ hơn.

  • Cải thiện sắc tố da và cung cấp độ ẩm, cung cấp collagen, giảm thâm ở núm ngực bằng các hoạt chất dưỡng da trắng hồng tự nhiên, đem đến cho bầu ngực sự tươi tắn rạng ngời.

Nói chung, sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 tự nhiên, không đau rát, không có vết tích của dao kéo phẫu thuật. Kèm theo đó là sự cải thiện nhiều khuyết điểm như thâm, rạn cùng sự mất cân đối ở ngực, đảm bảo không gây ra kích ứng da hay gay ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Xem thêm nhiều kiến thức và thông tin về sinh lý khác tại website: https://toduongvat.com/

 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 15 thành viên online. 0 thành viên và 15 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn