Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 18/04/2024 10:19 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Tìm hiểu 6 bước trong thủ tục xuất khẩu lao động Nhật Bản Trả lời

Thứ 4, 06/03/2019 14:24#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Tìm hiểu 6 bước trong thủ tục xuất khẩu lao động Nhật Bản

Khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Người lao động cần trải qua các bước trong quy trình, thủ tục xuất khẩu lao động Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu 6 bước trong quy trình này nhé.

6 bước trong quy trình, thủ tục xuất khẩu lao động Nhật Bản
Bước 1: Sơ tuyển ứng viên
Để có thể sang Nhật Bản làm việc thì yêu cầu người lao động cần phải đáp ứng các điều kiện tuyển dụng cơ bản về ngoại hình, độ tuổi, học vấn…Bước sơ tuyển ứng viên sẽ nhằm tuyển chọn những ứng viên đủ yêu cầu và loại ra những ứng viên không đạt yêu cầu tuyển dụng.
Bước 2: Lựa chọn ứng viên đủ điều kiện sức khỏe để đi Nhật
Sức khỏe là yếu tố vô cùng quan trọng khi đi XKLĐ Nhật Bản. Chính vì thế, những ứng viên khi đáp ứng các điều kiện sơ tuyển sẽ được đưa đi khám sức khỏe tại các bệnh viện đủ điều kiện khám và chứng nhận sức khỏe cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài. Các ứng viên cần đạt hồ sơ sức khỏe trên thì mới có thể tham gia chương trình được.
Bước 3: Đào tạo nguồn trước thi tuyển
Khi đã đáp ứng tất cả các điều kiện tuyển dụng cơ bản. Người lao động sẽ được tham gia khóa đào tạo ngắn hạn trước thi tuyển. Khóa đào tạo này nhằm đào tạo cho người lao động những kỹ năng thi tuyển cần thiết, giúp người lao động có thể tự tin phỏng vấn đơn hàng trước đối tác Nhật Bản. Khóa học này diễn ra trong 5 ngày.
 Bước 4: Thi tuyển đơn hàng đi Nhật
Khi kết thúc khóa đào tạo trước thi tuyển, người lao động sẽ lựa chọn đơn hàng để thi tuyển. Thông thường, quá trình thi tuyển sẽ gồm phỏng vấn đơn hàng và thi tuyển tay nghề.
Bước 5:Đào tạo tiếng Nhật chuyên sâu
Khi người lao động đã trúng tuyển thì người lao động sẽ được tham gia khóa đào tạo chuyên sâu về trình độ tiếng Nhật. Quá trình này sẽ diễn ra trong vòng từ 4-6 tháng. Khóa học này cung cấp cho bạn trình độ tiếng Nhật cơ bản, giúp bạn có thể dễ thích nghi với cuộc sống tại Nhật Bản.
6.Xuất cảnh và làm việc theo hợp đồng tại Nhật Bản
Sau khi hoàn thành mọi thủ tục về hồ sơ, người lao động sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc theo hợp đồng đã ký kết.
Chắc chắn những nội dung trên đây đã giúp người lao động hiểu rõ về quy trình, thủ tục xuất khẩu lao động Nhật Bản. Còn bất cứ thắc mắc nào, người lao động có thể liên hệ bộ phận tư vấn để được giải đáp.
Xem thêm: Hồ sơ đi Nhật cần những giấy tờ gì? https://jvnet.vn/tin-tuc-su-kien/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-ho-so-di-nhat-can-nhung-gi
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 7 thành viên online. 0 thành viên và 7 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn