Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 25/04/2024 12:48 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Tìm hiểu Bảo tàng Ramen Shin-Yokohama Trả lời

Thứ 4, 27/01/2016 17:07#1

Tham gia ngày: 13/11/2015

Bài viết: 164

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 2

Tìm hiểu Bảo tàng Ramen Shin-Yokohama

Bảo tàng Ramen Shin-Yokohama là nơi tập trung các loại Ramen nổi tiếng trên toàn nước Nhật Bản và là điểm thăm quan rất thu vị trong các tour du lịch Nhật Bản.

23970523860_d95b771f47_b

Bên trong bảo tàng, tái hiện khu phố cổ thời Showa giúp khách tham quan có thể tiếp xúc với lịch sử và các kiến thức về Ramen. Có 9 cửa hàng Ramen ở các vùng như: Sapporo, Tokyo, Hakata, Kumamoto, tại mỗi tiệm cung cấp hương vị Ramen đặc trưng riêng của tiệm mình như Tonkatsu, Miso. Tại các tiệm có phục vụ mini Ramen size nhỏ dành cho 1 người ăn, khách đến ăn thường vòng quanh nhiều tiệm, và có thể thưởng thức ramen nhiều vị. Bên cạnh tiệm ramen, còn có nhiều quán cafe, tiệm bánh tái hiện thời đại Showa. Ngoài ra, ở khu vực có nhiều trẻ em tập trung chơi đùa như công viên còn có diễn Kamishibai. Ngoài ra, còn có My ramen kitchen rất được ưa chuộng, có thể tạo ra My ramen – do chính bạn chế biến nên là món Ramen duy nhất trên thế giới. Có thể tùy chọn soup, men, tare, dầu ăn, nguyên vật liệu tùy thích, sau đó cho vào Nama-ramen thô tạo nên tô Ramen mang dấu ấn của bạn. Bạn có thể mang sản phẩm của mình về nhà.
Những năm gần đây, Food theme park như Ramen được phổ biến toàn nước Nhật, nhưng Shin-Yokohama Ramen Museum đã có từ 20 năm trước nên nó được xem là tiền thân cho loại hình này. Ramen ngày càng được yêu thích trên toàn thế giới, nên có nhiều khách nước ngoài ghé tham quan Shin-Yokohama Ramen Museum. Nó trở thành một địa điểm tham quan của Yokohama.

ramen_musuem_hd

Phương tiện di chuyển

Đi bộ 5 phút từ ga Shin-Yokohama. Đây là ga có nhiều chuyến tàu dừng, đặc biệt còn có thể đi bằng Shinkansen.

Thời gian kinh doanh: từ 11h – 22h các ngày trong tuần

Vé vào: 310 Yên Nhật (khoảng 80.000 vnđ)

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 29 thành viên online. 0 thành viên và 29 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn