Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 07:36 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Tổng hợp các khoản chi phí khi đi xuất khẩu lao động Nhật bản Trả lời

Thứ 5, 25/04/2019 14:36#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Tổng hợp các khoản chi phí khi đi xuất khẩu lao động Nhật bản

Bạn đang có ý định đi xuất khẩu lao động Nhật Bản nhưng chưa biết các khoản chi phí cần chi trả và tổng chi phí đi Nhật là bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp nội dung này.

Chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là bao nhiêu? Gồm những khoản gì?
Hiện nay, để có thể sang Nhật Bản làm việc trong 3 năm thì người lao động phải bỏ ra khoản phí khoảng hơn 100 triệu đồng. Các khoản chi phí bao gồm:
1.Tiền khám sức khỏe
Khi đăng ký đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, người lao động cần phải có sức khỏe tốt và không mắc các bệnh không đủ điều kiện đi Nhật. Chính vì thế, người lao động cần đi khám sức khỏe khi tham gia chương trình. Khi hồ sơ khám sức khỏe đạt yêu cầu thì người lao động mới đủ điều kiện tham gia chương trình. Và người lao động phải chi trả khoản phí này. Phí khám sức khỏe hiện nay vào khoảng 700 nghìn đồng.
Xem thêm: những điều kiện để đi nhật
2.Phí dịch vụ xuất khẩu lao động
Phí dịch vụ xuất khẩu lao động Nhật Bản là khoản phí mà người lao động phải chi trả cho công ty xuất khẩu lao động để thực hiện hợp đồng đi làm việc tại nước ngoài. Chi phí này sẽ phụ thuộc vào đơn hàng mà người lao động lựa chọn là đơn hàng 1 năm hay đơn hàng 3 năm; đơn hàng trong nhà xưởng hay ngoài nhà xưởng.
3.Chi phí đào tạo tiếng Nhật
Để có thể sang Nhật Bản làm việc, việc học tiếng Nhật trước khi xuất cảnh là điều bắt buộc. Thông thường người lao động sẽ được học tiếng Nhật từ 4-6 tháng và người lao động phải chi trả khoản chi phí này.
Xem thêm: Thủ tục xin visa Nhật
4.Chi phí đào tạo tay nghề (nếu có)
Với một số đơn hàng yêu cầu tay nghề thì người lao động cần tham gia khóa đào tay nghề ngắn hạn trước khi thi tuyển đơn hàng và người lao động phải chi trả khoản chi phí này.
Chắc chắn với những nội dung trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về các khoản chi phí phải trả khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Còn bất cứ thắc mắc nào, người lao động có thể liên hệ bộ phận tư vấn để được giải đáp. Chúc bạn thành công!
Tìm hiểu thêm: giấy khám sức khỏe đi nước ngoài
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 19 thành viên online. 0 thành viên và 19 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.199
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: SoOfrOaken

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn