Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 02:32 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Tổng hợp thương hiệu pizza ngon nhất TPHCM Trả lời

Thứ 6, 23/04/2021 13:29#1

Tham gia ngày: 23/04/2021

Bài viết: 16

Cảm ơn: 2

Được cảm ơn: 1

Tổng hợp thương hiệu pizza ngon nhất TPHCM

Pizza của 4P’s gây ấn tượng với các tín đồ của thứ đồ ăn thần thánh này bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa món ăn đặc trưng của đất nước Ý với phong cách ẩm thực Nhật Bản. Không ít tín đồ Pizza đã đến đây, cảm nhận và thực sự thích hương vị lạ song ấn tượng của pizza.

Pizza được nướng bằng than củi, cắn một miếng sẽ thấy nguyên mùi vị của chiếc bánh được làm bằng thủ công bằng trọn tâm huyết của người làm bánh – mùi vị của tự nhiên chứ không phải theo bất cứ một quy trình công nghiệp nào hết. Có rất nhiều loại topping đặc biệt, bên cạnh đó vẫn có những kiểu pizza theo phong cách cổ điển như Margherita và Quattro Formaggi. Thêm nữa, ở đây cũng phục vụ pizza với phô mai Burrata được sản xuất trực tiếp tại Đà Lạt.

Cowboy Jack's mang đến cho khách hàng trải nghiệm về tinh thần phóng khoáng, lối sống thành thị sôi động của những thành phố không ngủ xứ Cờ Hoa.

Bạn không thể bỏ qua các món ăn mang đậm chất Mỹ của Cowboy Jack’s như: Ribs (Sườn nướng chuẩn Mỹ với các loại ướp sốt đặc trưng), Chicago Cheesy Pizza (Pizza nhồi cheese kiểu Chicago), Steak (Bò bít tết Mỹ). Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày đầu thu như thế này cùng bạn bè người thân đến Cowboy Jack's gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. Bởi vì món ăn ngon nhất vẫn là khi được sẻ chia mà.

Nhà hàng Cowboy Jack’s hấp dẫn từ thực đơn mang hương vị Âu Mỹ. Các món được chế biến đa dạng, nhiều kiểu, nếu bạn đã một lần thử thì sẽ không thể nào quên. Là một trong số chuỗi Nhà hàng được đánh giá cao của Golden Gate, Cowboy Jack’ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi liên hoan, gặp mặt hay tụ họp gia đình.

Xem thêm: https://top10tphcm.com/top-thuong-hieu-pizza-ngon-va-noi-tieng-nhat-o-tphcm

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 13 thành viên online. 0 thành viên và 13 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn