Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 3, 19/03/2024 09:23 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Toyota Prado 2018 SUV một phiên bản kéo dài Trả lời

Thứ 6, 19/05/2017 16:04#1

Tham gia ngày: 28/04/2017

Bài viết: 17

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Toyota Prado 2018 SUV một phiên bản kéo dài

Toyota Prado 2018
Lexus đã bắt đầu làm việc trên của RX  phổ biến của nó. Lexus RX hiện đang đối thủ với những chiếc Audi Q5, Mercedes GLC và Land Rover Discovery Sport trong các thị trường toàn cầu. 
 
Trong khi Q5 và GLC đi kèm với bố trí năm chỗ, Land Rover Discovery Sport có bảy chỗ ngồi. Chiếc Lexus còn chưa được khám phá, do đó, để có được một cuộc chơi chống lại Khám phá Thể thao, Lexus sẽ thêm một inch vào chiều dài cơm của RX để có thể chứa một hàng ghế thứ ba.
 
Loạt RX series mở rộng có thể sẽ có RX350L và tên RX450hL khi công bố vào năm 2018.
 
Đối với Ấn Độ, Lexus sẽ chính thức nhập vào thị trường của chúng tôi vào tháng 3 năm nay. Nhà sản xuất ô tô sẽ đưa vào tiêu chuẩn đường cao tốc RX SUV, chiếc sedan ES300h và chiếc SUV cỡ LX đầy đủ. Mẫu Lexus ban đầu sẽ được bán dưới dạng các đơn vị nhập khẩu hoàn chỉnh và do đó chúng sẽ được định giá cao hơn so với các đối thủ trực tiếp.Lexus đã bắt đầu làm việc trên một phiên bản kéo dài của RX SUV phổ biến của nó. Lexus RX hiện đang đối thủ với những chiếc Audi Q5, Mercedes GLC và Land Rover Discovery Sport trong các thị trường toàn cầu. 
 
Trong khi Q5 và GLC đi kèm với bố trí năm chỗ, Land Rover Discovery Sport có bảy chỗ ngồi. Chiếc Lexus còn chưa được khám phá, do đó, để có được một cuộc chơi chống lại Khám phá Thể thao, Lexus sẽ thêm một inch vào chiều dài cơm của RX để có thể chứa một hàng ghế thứ ba.
 
Loạt RX series mở rộng có thể sẽ có RX350L và tên RX450hL khi công bố vào năm 2018.
 
Đối với Ấn Độ, Lexus sẽ chính thức nhập vào thị trường của chúng tôi vào tháng 3 năm nay. Nhà sản xuất ô tô sẽ đưa vào tiêu chuẩn đường cao tốc RX SUV, chiếc sedan ES300h và chiếc SUV cỡ LX đầy đủ. Mẫu Lexus ban đầu sẽ được bán dưới dạng các đơn vị nhập khẩu hoàn chỉnh và do đó chúng sẽ được định giá cao hơn so với các đối thủ trực tiếp.
Các mẫu thử nghiệm đầu tiên của Volvo S60 sắp ra mắt đã được phát hiện đang trải qua thử nghiệm trên các tuyến đường quốc tế. Được thiết kế theo nền tảng SPA kiểu mô đun của Volvo - cùng một nền tảng với S90 lớn hơn - S60 thế hệ tiếp theo sẽ cùng chia sẻ nhiều ý tưởng tạo kiểu với những người anh em lớn hơn của nó. 
Mũ thử nghiệm bị che khuất nặng tiết lộ ít chi tiết về kiểu dáng của mẫu xe mới, mặc dù cấu hình chung của chiếc xe dường như tương tự như chiếc S90 lớn hơn. Khi được đưa ra, mô hình gen tiếp theo dự kiến ​​sẽ bao gồm nhiều ý tưởng thiết kế mới của Volvo như thiết kế lưới tản nhiệt được chỉnh sửa và đèn pha LED 
của Thor's Hammer, gần đây đã được thêm vào dòng V40 tại Ấn Độ với sự ra mắt của facelifted Hatchback.
 
Mong các cabin của mô hình gen tiếp theo cũng vay mượn từ các anh chị em lớn hơn của nó. 
Dưới mui xe, S60 thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng động cơ xăng và động cơ diesel bốn xy-lanh. Nhà sản xuất ô tô cũng dự kiến ​​sẽ khai thác thị trường cho các giống lai với nền tảng SPA có khả năng hỗ trợ hệ thống.
 
Trên bình diện quốc tế, Volvo hiện đang cung cấp hệ thống Hybrid T8 Twin Engine Hybrid cho các mẫu 90-series, trong đó động cơ xăng chạy bánh trước, trong khi một động cơ điện cho trục sau. Cùng một hệ thống có thể sục xuống S60 với một lựa chọn khác là hệ thống hybrid T5 hybrid mới nhất của hãng ô tô mà nó được tiết lộ cùng với hai khái niệm 40-series năm ngoái. T5 kết hợp động cơ xăng ba xi lanh 1.5 lít với một động cơ điện để điều khiển bánh trước.
 
S60 thế hệ kế tiếp dự kiến ​​ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, vì vậy chúng tôi hy vọng Volvo sẽ ra mắt một khái niệm 60-series vào khoảng năm nay.
 
Ở Ấn Độ, Volvo đã tung ra động cơ lai ghép T8 Twin Engine XC90 Excellence vào năm ngoái như là một phiên bản cao cấp của XC90. Ông Tom von Bonsdorff, Giám đốc điều hành của Volvo Auto India, cho biết với Autocar India năm ngoái rằng: "Chúng tôi không muốn chiếc XC90 T8 là chiếc xe hybrid duy nhất của Danh mục đầu tư của chúng tôi. Chiến lược của chúng tôi là chúng tôi muốn đưa các giống lai trên tất cả các xe ô tô. Tất cả các xe của chúng tôi dựa trên các SPA và các nền tảng CMA có khả năng công nghệ hybrid. Chúng tôi theo dõi chặt chẽ nhu cầu về giống lai và cách bán hàng cất cánh. " Toyota Vios 2018
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 9 thành viên online. 0 thành viên và 9 khách
Đề tài 3.184 Bài gửi 4.309 Thành viên 11.183
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: 88myr3

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn