Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 3, 19/03/2024 12:54 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

trung tâm tư vấn du học nhật bản uy tín tại Việt Nam Trả lời

Thứ 2, 19/12/2016 14:11#1

Tham gia ngày: 23/11/2016

Bài viết: 20

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

trung tâm tư vấn du học nhật bản uy tín tại Việt Nam

 

Theo số liệu thống kê cho biết, số lượng du học sinh đi du học Nhật Bản ngày càng gia tăng. Do vậy, để đáp ứng nhu cầu đó, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều công ty, trung tâm tư vấn du học Nhật Bản khiến cho gia đình có mong muốn cho con đi du học Nhật không biết phân biệt đâu là trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín để có thể gửi gắm con mình vào đó.  Đây thực sự là vấn đề khó đối với gia đình ở quê, không cập nhật thông tin thường xuyên. Vậy nên trên thực tế, đã không ít những vụ kiện về vấn đề tư vấn và chi phí  không đúng với thực tế,  …Vì vậy, để tránh “tiền mất tật mang”, bạn và gia đình nên tìm đến những trung tâm du học Nhật Bản uy tín để được hướng dẫn và tư vấn chính xác.
 
trung tâm tư vấn du học Nhật bản uy tín
 Giới thiệu trung tâm tư vấn du học nhật bản uy tín tại Việt Nam
 
Địa chỉ trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín tại Việt Nam
Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn và tuyển sinh du học Nhật Bản. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Tư Vấn Đầu Tư JVB đã đưa thành công hàng trăm du học sinh sang sinh sống và học tập tại Nhật Bản. Bất cứ ai từng được tư vấn hay làm việc với JVB, đều ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và giàu nhiệt huyết của toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên. Đến với JVB, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về quy trình làm thủ tục du học Nhật Bản, các giấy tờ cần thiết, công khai chi tiết từng khoản chi phí du học Nhật Bản,….Đặc biệt, với khả năng am hiểu về phong tục tập quán, con người, đất nước và các trường Nhật ngữ tại Nhật Bản. Bạn sẽ được đội ngũ tư vấn hướng dẫn cách chọn trường, chọn ngành phù hợp với nguyện vọng và khả năng tài chính của từng gia đình bạn.
 
Khi đăng ký du học Nhật tại JVB, bạn sẽ tham gia khóa học tiếng Nhật tại Trung tâm tiếng Nhật của JVB đặt tại Trung Hậu – Tiền Phong- Mê Linh – Vĩnh Phúc. Học phí được miễn toàn bộ, bạn chỉ mất tiền ở ký túc xá và tiền ăn hàng tháng. Tại đây, bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng sống và học tiếng Nhật. Nhằm giúp bạn sớm thích nghi với cuộc sống tại Nhật. Sau khi sang Nhật Bản, công ty JVB vẫn tiếp tục cung cấp thông tin và hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm cho các bạn du học sinh. Vì vậy, bạn không lo gặp phải trường hợp “ôm con bỏ chợ” như các công ty khác.
Nếu bạn chưa tìm được trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín nào thì hãy đến JVB nhé! Du học Nhật Bản uy tín JVB luôn nỗ lực tìm môi trường sống và học tập tốt nhất cho các bạn. Hãy để JVB là cầu nối giúp bạn thực hiện thành công ước mơ du học Nhật Bản.
 
Mọi thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ chi tiết dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ JVB
Địa chỉ:   Tầng 7 – Tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
☎ Tel:     04.3755 8480
Hotline: 091 572 4758 (Ms.Ngân)
              093 655 6769 (Ms.Thoa)
              096 611 7292 (Ms.Định)
 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 4 thành viên online. 0 thành viên và 4 khách
Đề tài 3.184 Bài gửi 4.309 Thành viên 11.183
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: 88myr3

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn