Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 01:41 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Vay tiêu dùng trả góp – Vay tín chấp lãi suất thấp Trả lời

Thứ 7, 18/06/2016 01:45#1

Tham gia ngày: 14/05/2016

Bài viết: 6

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Vay tiêu dùng trả góp – Vay tín chấp lãi suất thấp

Vay tiêu dùng trả góp là loại hình vay vốn phổ biến mà bất cứ ai có nhu cầu đều có thể vay được.  Bởi vì không phải lúc nào bạn cũng dư dả, sẵn tiền để giải quyết bất cứ chuyện gì. Vậy nên vay tiêu dùng trả góp là hình thức vay vốn được nhiều khách hàng lựa chọn.
 
Với hình thức vay tiêu dùng trả góp các kỳ trả nợ gốc và lãi bằng nhau, số tiền trả nợ của mỗi kỳ trùng nhau. Còn lãi suất sẽ được tính theo số dư nợ gốc và sô ngày thực tế của kỳ hạn trả nợ. Đây là hình thức cho vay đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng chứ không nhằm mục đích cho việc kinh doanh, đầu tư, buôn bán. Khi vay khách hàng không cần thế chấp tài sản đảm bảo hay sự bảo lãnh nào. Các thông tin về vay tiêu dùng trả góp các bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây: http://vaynhanh24h.com/vay-tin-chap.

 
Vay tiêu dùng trả góp cũng chính là một hình thức cho vay tín chấp không cần thế chấp tại các ngân hàng, công ty tài chính. Vay tiêu dùng trả góp có hai hình thức: Một là khách hàng có thể vay trực tiếp tại các ngân hàng, hai là vay thông qua việc mua sản phẩm trả góp tại các cửa hàng, trung tâm… có liên kết với các ngân hàng, công ty tài chính. 
 
Vay tín chấp lãi suất thấp và vay tiêu dùng trả góp đều được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vì ai cũng có nhu cầu vay vốn để phục vụ cho mục đích của riêng mình.  Vay tín chấp lãi suất thấp được coi là giải pháp tạm thời nhưng lại nhanh chóng để giải quyết nhanh gọn các vấn đề tồn đọng. Nhất là khi khách hàng không có khả năng hoặc không muốn vay thế chấp ngân hàng.
 
Cùng với các điều kiện, thủ tục, hồ sơ đơn giản, các hình thức cho vay tín chấp cũng đa dạng nên khách hàng dễ dàng có được khoản vay cho mình. Mọi thủ tục, giấy tờ rườm rà đều được loại bỏ để ngân hàng có thể giải ngân nhanh cho khách hàng từ 1-2 ngày. Như vậy khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian, công sức cho việc vay vốn của mình.
 
Khoản vay tín chấp lãi suất thấp tối đa lên đến 500 triệu đồng, thời hạn vay cũng hết sức linh hoạt. Không những vậy, với mức thu nhập từ 3 triệu đồng trở lên khách hàng có thể vay vốn tại các ngân hàng cùng với mức lãi suất hấp dẫn.
Bên cạnh việc cho vay tín chấp lãi suất thấp, cho vay tiêu dùng trả góp để đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu của khách hàng. Các ngân hàng còn có thêm các chương trình ưu đãi như tặng thẻ bảo hiểm, phát hành thẻ ghi nợ miễn phí, thẻ tín dụng quốc tế… tùy theo từng ưu đãi của các ngân hàng khác nhau.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 10 thành viên online. 0 thành viên và 10 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn