Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 4, 24/04/2024 02:59 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Việc làm Nhật Bản cơ hội kiếm việc lương cao Trả lời

Thứ 7, 14/11/2020 09:42#1

Tham gia ngày: 14/11/2020

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Việc làm Nhật Bản cơ hội kiếm việc lương cao

Thị trường Nhật Bản chủ yếu tuyển lao động Việt Nam qua các công ty môi giới việc làm Nhật Bản vào làm việc tại các ngành nghề như: Nông nghiệp, chế tạo máy, cơ điện tử, công nghệ ô tô, công nghệ thực phẩm, IT, xây dựng, lắp ráp điện tử, gia công cơ khí, may mặc, trang trí nội thất…Tạo cơ hội làm việc tại Nhật Bản cao cho lao động Việt sang Nhật làm việc với mức lương cao
Việc làm Nhật Bản - Nông nghiệp
Việc làm Nhật Bản đang cần số lượng lớn lao động trong ngành nông nghiệp. Sau thảm họa động đất – sóng thần năm 2011, tỉ lệ lao động nông nghiệp của Nhật Bản giảm mạnh, vì vậy nhu cầu tiếp nhận lao động nước ngoài trong ngành này đang là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp Nhật Bản.
Những việc làm chủ yếu trong ngành nông nghiệp ở Nhật bản bao gồm: làm vườn, chăn nuôi, chế biến nông sản.
Làm nông nghiệp sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, bởi vậy có cơ hội làm thêm nâng cao thu nhập. Không chỉ vậy, các trang trại chăn nuôi tại Nhật đều có hệ thống máy móc phục vụ từ những việc nhỏ nhất, công việc của người lao động chủ yếu vận hành hệ thống trang trại này. Do đó, người lao động không chỉ có thêm kinh nghiệm vẫn hành những hệ thống máy móc này, mà còn có thể phát triển hệ thống nuôi trồng của việc làm Nhật Bản sau khi về nước.
Việc làm Nhật Bản - Chế biến thực phẩm
Đối với ngành chế biến thực phẩm, hiện nay Nhật Bản đang cần hơn 700 lao động/năm cho việc chế biến xúc xích, thịt nguội, thịt gà, chế biến và đóng gói các thực phẩm gia nhiệt, thức ăn nhanh và bánh ngọt…Trong đó, làm bánh ngọt và chế biến, đóng gói các thực phẩm gia nhiệt là cần nhiều lao động nhất.
Trên đây là một số việc làm “hot” tại Nhật Bản. Hy vọng những thông tin về những việc làm này sẽ giúp được lao động Việt Nam đang có định hướng xuất khẩu lao động sang Nhật Bản lựa chọn ngành nghề việc làm Nhật Bản dễ hơn.
Liên hệ trực tiếp tại công ty XKLĐ Nhật Bản tại BMT
 

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 115 thành viên online. 0 thành viên và 115 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn