Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 2, 29/04/2024 06:19 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Xăm hình có đi du học Nhật Bản tự túc được không? Trả lời

Thứ 3, 26/12/2017 13:29#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Xăm hình có đi du học Nhật Bản tự túc được không?

Em sinh năm 1988, em muốn tham gia chương trình du học Nhật Bản 2018 vừa học vừa làm. Tuy nhiên, em có một hình xăm nhỏ khoảng 5 cm ở cánh tay trái. Khi lên mạng tìm hiểu về chương trình này, em rất hoang mang bởi mỗi công ty lại có những nhận định khác nhau. Có công ty thì khẳng định không vấn đề gì, một số công ty lại khuyên em nên xóa hình xăm đi. Nhờ công ty tư vấn giúp em, với trường hợp của em thì có đủ điều kiện để tham gia chương trình du học tại Nhật bản không? Em xin cảm ơn

                                                                                                Trần Minh Đức (Hà Nội)

Chào Đức! Câu hỏi của em cũng là vấn đề mà khá nhiều bạn thắc mắc khi tìm hiểu về chương trình du học Nhật Bản. Thực tế, có hình xăm trên người sẽ gây cản trở không nhỏ đến kế hoạch du học Nhật bản của bạn. Bởi lẽ, xăm trổ dù được coi là nghệ thuật ở nhiều quốc gia, nhưng ở Nhật Bản lại không tạo được thiện cảm và quốc gia này chưa rũ bỏ hết định kiến về vấn đề hình xăm trên cơ thể.

>>> Điều kiện du học Nhật Bản 2018 là gì?

Trường hợp của em, em có hình xăm trên cơ thể và lộ ra bên ngoài thì khi phỏng vấn với các trường tiếng Nhật, có thể trường sẽ không nhận em. Nếu có hình xăm nhỏ và kín trên người thì em vẫn có thể đi du học Nhật Bản được. Vì vậy, đối với những ai có hình xăm lớn hoặc lộ ra ngoài thì tốt nhất là nên xóa hình xăm trước khi đi du học Nhật.

Giải pháp xóa xăm cho người muốn đi du học Nhật bản

Có rất nhiều cách để xóa xăm như dùng tia laser…Bạn Vinh có thể lựa chọn cơ sở uy tín để xóa xăm. Và bạn sẽ phải mất một thời gian để có thể xóa hết hình xăm đó.

Trong quá trình chờ đợi, bạn có thể đăng ký tham gia một khóa học tiếng Nhật gần nhà để nâng cao trình độ tiếng Nhật của bản thân. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi đi du học Nhật bản sau này. Chúc bạn thành công!

>>> Công ty du học Nhật Bản uy tín tại Hà Nội

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 8 thành viên online. 0 thành viên và 8 khách
Đề tài 3.192 Bài gửi 4.317 Thành viên 11.203
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: MichaelWnba

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn