Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 26/04/2024 23:26 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

XKLD năm 2016 nước nào an toàn và có thu nhập cao nhất ! Trả lời

Thứ 4, 23/12/2015 14:57#1

Tham gia ngày: 23/12/2015

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

XKLD năm 2016 nước nào an toàn và có thu nhập cao nhất !


 Theo số liệu của cục quản lý lao động ngoài nước cho biết trong năm 2014 cả nước có trên 100.000 lao động đi làm việc tại nước ngoài trong đó thị trường Đài Loan chiếm 62.100 người, Nhật Bản đứng thứ 2 với 19.700 người. Đây là hai thị trường chính XKLD của Việt Nam, Hàn Quốc cũng là một địa điểm mới hấp dẫn những năm gần đây, chúng ta cùng tìm hiểu lý do tại sao những thị trường này lại hấp dẫn đến vậy !
Đào tạo bài bản :
Thị trường XKLD NhậtĐài Loan luôn đòi hỏi chuyên môn tay nghề thực tập sinh cao, trước khi sang làm việc tại nước bạn các thực tập sinh luôn phải trải qua khóa đào tạo , thi cử nghiêm ngặt do các công ty nước bạn đưa ra, như vậy thực tập sinh không chỉ được đào tạo mà họ còn có kiến thức và tay nghề cao trong công việc kể cả khi không đạt.
Thái độ nghiêm túc
 
Người Nhật họ rất coi trọng thái độ, giờ giấc trong công việc, ông cha ta đã có câu nhập gia thì phải tùy tục, rất nhiều lao động sau khi làm việc tại Nhật trở về nước đã rèn luyện cho mình được thói quen làm việc đúng giờ, nghiêm túc và có trách nhiệm với nhiệm vụ, công việc được giao. Lý do cho sự thay đổi này rất đơn giản, nếu bạn không thực hiện đúng như quy định của xí nghiệp thì nhẹ sẽ bị nhắc nhở, phạt vào lương, nếu tình trạng làm việc thiếu kỷ luật, không đúng giờ giấc liên tục tiếp diễn thì có thể bị trục xuất về nước.
xkld thai do nghiem tuc
 
Làm việc có trách nhiệm
 
Nước bạn cũng rất coi trọng chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một sản phẩm bạn có thể hoàn thành trong vài ngày, tuy nhiên khi xong phải đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng. Khi làm việc ở đây người lao động sẽ học được rất nhiều đức tính tốt, cần thiết cho công việc như: cần thận, cần cù, chăm chỉ, có trách nhiệm…
 xkld trach nhiem cao
Tiền bạc
 
Mục đích chính khi đi xuất khẩu lao động luôn là có được một khoản vốn tích lũy được sau thời gian xkld sang Nhật nếu chăm chỉ làm việc, làm thêm mỗi tháng bạn có thể tiết kiệm được từ 25 - 30 triệu đồng gửi về hỗ trợ gia đình. Không những thế bạn còn tích lũy được nhiều kiến thức khác bổ ích cho công việc sau này.
 
Kiến thức tại Nhật
 
Nhật Bản là quốc gia phát triển, là nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới, ở đây họ sử dụng công cụ, máy móc hiện đại hàng ngày cũng khiến bạn trở thành người rành về công nghệ. 
 
Việt làm tốt khi về nước
 
Theo thống kê, những lao động làm việc tại Nhật Bản sau khi trở về nước thường có khả năng xin việc và hòa nhập với xã hội nhanh hơn hẳn so với những quốc gia khác, các công ty của Nhật , Đài Loan tại Việt Nam cũng rất ưu tiên những người đã đi XKLD tại nước bạn.
 
Là những nước an toàn
 
Đài Loan và Nhật Bản luôn là những nước yên bình nhất không như những nước khác như vùng Trung Đông hay ngay cả Châu Âu luôn xảy ra bạo loạn , chiến tranh hoặc khủng bố, tất nhiên đây là điều phải cân nhắc khi chúng ta đi xkld.
 
 
 Xem thêm các công việc xkld Nhật Bảnxkld Đài Loan

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIỆT PHÚ                                                                                                                                       

Địa Chỉ: Tầng 10 Tòa Nhà Phụ Nữ số 6 , Tôn Thất Thuyết ,Cầu Giấy ,Hà Nội

Mr :Hoàng Tuấn
Hotline: 0976.063.610
Email: hoangtuanpt1983@gmail.com
Skype: hoangtuan.1983


Thứ 2, 28/12/2015 16:43#2

Tham gia ngày: 08/12/2015

Bài viết: 23

Cảm ơn: 1

Được cảm ơn: 0

Vậy cuối cùng là đi nước nào lương cao nhất đây? 
Thứ 4, 30/12/2015 12:36#3

Tham gia ngày: 01/07/2015

Bài viết: 20

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Nhật Bản vẫn là thị trường được mong đợi nhỉ

Tư vấn du hoc Nhat Banxuat khau lao dong Nhat Ban uy tín, chia sẻ kinh nghiệm làm visa đi Nhật , cập nhật đơn hàng xklđ Nhật Bản mới nhất
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 15 thành viên online. 0 thành viên và 15 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn