Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 13:26 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 – ưu tiên nữ giới Trả lời

Thứ 2, 24/04/2017 14:04#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 – ưu tiên nữ giới

Xuất khẩu lao động Nhật Bản trong những năm gần đây đang được sự quan tâm của nhiều người lao động. Bởi lẽ thị trường này giúp người lao động có công việc ổn định, mức lương cao cùng cơ hội việc làm mở rộng sau khi về nước.

Các chủ xí nghiệp Nhật Bản rất thích tuyển dụng lao động Việt Nam bởi tính cần cù, chịu khó, đặc biệt là lao động nữ. Chính vì thế các đơn hàng cho nữ khá nhiều và đa dạng. Mở rộng cơ hội cho lao động nữ trong năm 2017.
Trung tâm lao động ngoài nước vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn lao động nữ tham gia chương trình đào tạo, đưa thực tập sinh sang làm việc tại Nhật Bản năm 2017.
Theo đó, đối tượng tuyển dụng là lao động nữ trên toàn quốc và có nguyện vọng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định thì đều có thể đăng ký tham gia chương trình.
Lao động nữ có thể lựa chọn các ngành nghề như chế biến thực phẩm, lắp ráp điện tử, các đơn hàng về may mặc, đơn hàng trong ngành nông nghiệp…Trong đó 2 ngành nghề thực phẩm và lắp ráp điện tử được nữ giới ưu tiên lựa chọn nhiều nhất. Đặc điểm của 2 đơn hàng này là làm trong nhà xưởng, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Công việc làm theo dây chuyền và không quá vất vả, việc làm thêm nhiều và mức lương tốt.
Một điều vô cùng quan trọng là người lao động có nhu cầu nên liên hệ trực tiếp với công ty xuất khẩu lao động Nhật bản uy tín. Nơi có thể giúp bạn lựa chọn các đơn hàng tốt, mức lương cao và nhiều chế độ đảm bảo. Tránh trường hợp bị môi giới, lừa đảo dẫn đến mất tiền oan.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 17 thành viên online. 0 thành viên và 17 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn