Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 26/04/2024 07:37 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Xuất khẩu lao động Nhật Bản làm sao để làm việc hiệu quả Trả lời

Thứ 3, 18/04/2017 11:02#1

Tham gia ngày: 21/10/2016

Bài viết: 10

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Xuất khẩu lao động Nhật Bản làm sao để làm việc hiệu quả

Trong năm 2016, cả nước có 40.000 người đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Dự kiến con số này sẽ còn tăng hơn nữa vào năm 2017 khi mà thị trường Hàn Quốc hạn chế tiếp nhận lao động Việt Nam.
Tuy nhiên, khi sang đất nước này không phải ai cũng biết cách để hòa nhập vào môi trường làm việc nhanh. Hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm sau đây nhé.

Kinh nghiệm làm việc hiệu quả tại Nhật Bản
1.Bạn phải rèn luyện tính kỷ luật cao
Nhật Bản nổi tiếng là đất nước có tính kỷ luật cao. Chính vì vậy, khi sang lam việc tại thị trường này, bạn cần rèn luyện tính kỷ luật cho mình. Đặc biệt là sự đúng giờ, tuy ban đầu điều này bạn sẽ cảm thấy hơi gò bó nhưng nó sẽ giúp bạn rèn luyện cho mình ý thức kỷ luật, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả công việc.
2.Bạn cần đảm bảo hiệu quả công việc
Môi trường làm việc tại Nhật hết sức chuyên nghiệp. Kết quả lao động của bạn phải luôn đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng. Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản cũng là cơ hội để các bạn trẻ Việt Nam rèn luyện và thử thách bản thân.
3.Bạn cần học tính kiên nhẫn, nhẫn nại
Tính  chăm chỉ và cần cù của lao động Việt Nam luôn được các ông chủ Nhật Bản đánh giá cao. Bạn phải không ngừng nâng cao ý thức trách nhiệm trong các công việc, bên cạnh đó cũng phải không ngừng nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc. Đây có thể nói là một trong những yếu tố không phải người lao động nào cũng làm được vì đa phần chúng ta đi XKLĐ chủ yếu là về tài chính.
 
Trên đây là một số gợi ý, hy vọng đã giúp bạn có thêm những kinh nghiệm để làm việc tốt tại thị trường này. Một điều vô cùng quan trọng là bạn cần lựa chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín. Nơi có thể giúp bạn lựa chọn những đơn hàng chất lượng, mức lương cao và nhiều chế độ đãi ngộ tốt. Chúc bạn thành công!
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 34 thành viên online. 0 thành viên và 34 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn