Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 17:41 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Xuất khẩu lao động Nhật Bản về nước – Bạn được gì? Trả lời

Thứ 2, 20/02/2017 14:09#1

Tham gia ngày: 21/01/2017

Bài viết: 61

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Xuất khẩu lao động Nhật Bản về nước – Bạn được gì?




Trong thời gian tư vấn về chương trình XKLĐ Nhật Bản, Công ty xuất khẩu lao động uy tín Jvnet  nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến chi phí, dieu kien xuat khau lao dong nhat ban, thời gian xuất cảnh,…Ngoài ra, có nhiều bạn còn quan tâm đến quyền lợi của người lao động sau 3 năm về nước và được gì khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

xuất khẩu lao động nhật bản


Sau khi hết hạn hợp đồng về nước, người lao động sẽ tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn. Tùy vào mức lương và cách chi tiêu của từng người sẽ tiết kiệm được số tiền khác nhau. Đối với những bạn đăng ký tham gia tại công ty xuất khẩu lao động uy tín và ký được đơn hàng tốt, thì sau 3 năm về nước sẽ tiết kiệm được khoảng 400-500 triệu VNĐ.


Đặc biệt, trong thời gian làm việc tại Nhật, người lao động tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc, học hỏi được tác phong làm việc của người Nhật, tiếp xúc với nhiều công nghệ thiết bị hiện đại,…giúp nâng cao trình độ tay nghề và năng lực tiếng lực của bản thân. Bên cạnh đó, cơ hội tìm việc làm với mức lương cao tại Việt Nam là rất lớn. Bởi hiện nay, Nhật Bản đầu tư rất mạnh vào Việt Nam. Với kinh nghiệm làm việc và khả năng tiếng Nhật tốt, bạn sẽ là ứng cử viên sáng giá trong cuộc tuyển chọn nhân viên làm việc cho công ty Nhật.


Bên cạnh đó, sau khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản về nước, người lao động sẽ được hoàn lại tiền thuế, tiền bảo hiểm (hay còn gọi là tiền Nenkin). Với điều kiện, người lao động đã nộp thuế và bảo hiểm theo đúng quy định của Luật Nhật Bản trong khoảng thời gian làm việc tại Nhật. Số tiền này, phụ thuộc vào số tiền thuế mà người lao động đã đóng và thời gian nộp bảo hiểm. Các thủ tục để nhận lại khoản tiền này, người lao động nên trực tiếp đến công ty xuất khẩu lao động uy tín đã phái cử sang Nhật để được hướng dẫn chi tiết và chính xác.


Nếu bạn còn băn khoăn vấn đề gì liên quan đến xuất khẩu lao động Nhật. Hãy đến JVNET- Công ty xuất khẩu lao động uy tín, để được tư vấn chi tiết và miễn phí.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
◆ Công ty Cổ phần Thương mại PTKT và Nhân lực Quốc tế (JVNET).
Địa chỉ : 30 Trần Cung - Từ Liêm - Hà Nội
TEL: +84-43-7556251
EMAIL: info@jvnet.com.vn
◆ Văn phòng tư vấn và tiếp nhận Hồ Sơ
Địa chỉ : Tầng 7 tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
TEL: +84-43-7481982
◆ Văn phòng JVNET tại TP HCM.
Địa chỉ : Lầu 4, tòa nhà HT Building, 132-134 D2, Bình Thạnh, HCM
TEL: +84-8-62948869

 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 20 thành viên online. 0 thành viên và 20 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.191
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Dianthe

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn