Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 01:54 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

5 trải nghiệm chỉ có ở mùa thu Nhật Bản Trả lời

Thứ 2, 26/11/2018 17:28#1

Tham gia ngày: 05/04/2018

Bài viết: 27

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

5 trải nghiệm chỉ có ở mùa thu Nhật Bản

Từ trước đến nay Nhật Bản vẫn nổi tiếng là xứ sở hoa anh đào với khung cảnh tráng lệ khi được tận mắt ngắm nhìn cơn mưa hoa hay đợt tuyết đầu mùa ảo diệu như phim.
mua thu tai nhat ban
Khám phá mùa thu tại Nhật Bản
 
Mỗi một mùa Nhật Bản lại như khoác lên mình một bộ quần áo mới với những điểm nhấn ấn tượng. Đặc biệt nhất phải kể tới mùa thu Nhật Bản, là thời điểm bạn có thể nhìn thấy những tia nắng vàng nhảy nhót trên những mái chùa cổ kính, cơn gió nhẹ cuốn những chiếc lá phong đỏ rực tạo nên vòng xoáy đầy thú vị. Trong bài viết này hãy cùng Trung tâm học tiếng Nhật SOFL tìm hiểu 5 trải nghiệm chỉ có tại mùa thu Nhật Bản các bạn nhé!
 
1. Ngắm khung cảnh mùa thu Nhật Bản choáng ngợp trên tàu Sagano Romantic
 
Nếu có cơ hội tới Nhật Bản vào mùa thu, bạn nhất định phải lên chuyến tàu Sagano Romantic để bắt trọn khoảnh khắc thiên nhiên chỉ có vào một mùa trong năm này. Chuyến tàu kéo dài trong 25 phút sẽ đưa bạn rời xa cuộc sống hối hả của Tokyo, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tráng lệ. Chỉ vào mùa thu bạn mới có thể chiêm ngưỡng sự lộng lẫy của dòng sông Hozugawa như một bức tranh màu nước. Không chỉ được ngắm nhìn dòng sông Hozugawa, chuyến tàu còn đưa bạn xuyên qua những ngọn núi hùng vĩ, trải nghiệm sắc màu rực rỡ của những cây phong trong khu rừng Arashiyama.
du lich nhat ban
 
2. Hái nho Kyoho ở Kofu
 
Tại Nhật Bản, mùa thu là thời điểm các loại trái cây cho hương vị tuyệt hảo nhất, trong đó không thể không kể tới Kyoho, loại nho nổi tiếng với hương vị rượu Sake đầy quyến rũ. Kyoho có mùa vụ từ tháng 7 tới tháng 11 và đặc biệt nổi tiếng tại thành phố Kofu, Yamanashi Prefecture. Với kinh nghiệm hơn 1300 năm trồng và sản xuất, nho Kyoho tại Kofu có kích thước to, mọng nước và hương vị đặc trưng không nơi nào có được. Nếu tới vườn nho đúng vào một ngày đẹp trời của mùa thu, không chỉ được thỏa sức hái nho, bạn còn có thể ngắm nhìn núi Phú Sĩ từ xa nữa, quả là một trải nghiệm cực đáng nhớ phải không ạ?
hai nho kyoho o kofu
 
3. Công viên ánh sáng Rikugien
 
Rikugien dịch sang tiếng Việt có nghĩa là khu vườn thơ, được xây dựng vào năm 1702. Đúng như tên gọi của mình, Rikugien là một khu vườn vô cùng thơ mộng và quyến rũ với hơn 400 cây phong được trồng theo hàng lối cẩn thận, xen kẽ cầu đá và ao. Đây là một trong những nơi được người Nhật Bản yêu thích nhất để cảm nhận vẻ đẹp của mùa thu Tokyo.
 
Vào buổi tối bạn sẽ được ngắm nhìn ánh sáng rực rỡ và vô cùng tráng lệ của khu vườn Rikugien, tuy nhiên chỉ có trong mùa thu thôi nhé. Với đủ màu sắc ánh sáng trên khắp các tán cây, khu vườn dường như trở nên sống động hơn khiến du khách như lạc bước trong khu vườn huyền bí của Rivendell.
cong vien anh sang rikugien
 
4. Thưởng thức cá hồi mùa thu ở Hokkaido
 
Nói đến Hokkaido người ta sẽ nghĩ ngay tới vùng đất nổi tiếng với các món ăn hải sản tươi sống. Bạn biết thời điểm nào trong năm hải sản cho hương vị tươi ngon nhất không? Đó chính là mùa thu đấy, bởi vào mùa thu cá sẽ tranh thủ tích trữ các chất dinh dưỡng để chuẩn bị cho mùa đông sắp tới, chính vì vậy mà thịt cá vào mùa thu tươi ngon và cực kỳ béo ngậy.
 
Nếu nói tới thưởng thức hải sản tại Hokkaido mà quên mất món cá hồi thì quả là một sự thiếu sót lớn. Vào mùa thu, người ta sẽ thấy từng đàn cá hồi bơi ngược dòng trên sông ở Sapporo để đẻ trứng. Đây đúng là thời điểm vàng để có món trứng cá hồi tươi ngon nhất để làm sushi. Bên cạnh sushi trứng cá hồi bạn cũng có thể thưởng thức rất nhiều những món ngon khác được làm từ cá hồi như aramaki-zake và ishikari-nabe. Và hãy nhớ chỉ vào mùa thu bạn mới có thể tìm tới món cá hồi ngon tuyệt tại Nhật Bản.
mua thu o nhat ban
 
5. Tận hưởng khung cảnh lá vàng ở khắp mọi nơi
 
Mùa thu đến cũng là lúc những chiếc lá bắt đầu thay màu áo mới. Bạn có thể chiêm ngưỡng sắc đỏ vàng rực rỡ trên khắp mọi nẻo đường. Tại thành phố lâu đời như Kyoto, hai sắc màu này lại càng thêm rực rỡ.
 
Bạn có thể ngắm mùa thu Nhật Bản tại rất nhiều những địa điểm lý tưởng tại Kyoto, một trong số đó phải kể tới Daigoji. Daigoji có một ngôi đền cổ kính, nằm trên một ngọn núi phía đông nam của Kyoto, đã được đánh giá là di sản thế giới. Tại đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng thanh tịnh, tận hưởng trọn vẹn sự yên bình của mùa thu, thậm chí có thể lắng nghe âm thanh rơi của chiếc lá vàng khi chạm đất.
mua thu o nhat ban
Mình chắc chắn bất kì ai khi được nghe tới những điều này đều ước ao có thể tới Nhật Bản ngay lập tức. Trước khi lên kế hoạch đi du lịch hay sang Nhật Bản để du học hãy chuẩn bị cho mình vốn tiếng Nhật đủ để giao tiếp nhé. Đăng ký một khóa học tiếng Nhật giao tiếp ngay từ hôm nay để giấc mơ chạm tay tới Nhật Bản sớm thành hiện thực bạn nhé!

Trung tâm tiếng Nhật SOFL uy tín - Học phí thấp - giáo viên bản ngữ - liên tục khai giảng khóa tiếng Nhật sơ cấp đến nâng cao
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 18 thành viên online. 0 thành viên và 18 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn