Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 28/03/2024 16:16 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

8 địa điểm du lịch Nhật Bản nên đi khi bước sang tuổi 30 Trả lời

Thứ 6, 28/12/2018 15:11#1

Tham gia ngày: 28/12/2018

Bài viết: 5

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

8 địa điểm du lịch Nhật Bản nên đi khi bước sang tuổi 30

“Du lịch Nhật Bản vào những năm tuổi 30 sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Cuộc sống của bạn đã gần ổn định theo cách mà bạn mong muốn. Bạn hoàn toàn có đủ khả năng tài chính, đủ kinh nghiệm để bắt đầu, hoặc tiếp tục khám phá thế giới. 1 chuyến xuất ngoại ngắn ngày là hoàn toàn trong tầm với của bạn!”
 
1. Địa điểm du lịch Nhật Bản cho sự bình yên – Rừng tre Sagano
 Theo tin tức thế giới được biết có từ cuối thể kỷ thứ 8, rừng tre Sagano là 1 trong những cảnh sắc thiên nhiên mê hồn nhất của Nhật Bản. Tiếng gió thổi xào xạc qua những cây tre xanh cao vút như những bản nhạc du dương đã được xếp hạng là 1 trong 100 âm thanh cần được bảo tồn ở Nhật. Sự thanh, thẳng, âm u của rừng trúc là biểu tượng cho sự kiêu hãnh nhưng cô độc của võ sĩ đạo Nhật Bản trong hàng trăm năm qua.
 
 
 
2. Địa điểm du lịch Nhật Bản náo nhiệt cùng đồng nghiệp – Chợ Nishiki
Cách đây vài thế kỷ trước, nơi đây đã được xem là ngôi chợ bán lẻ lớn nhất Nhật Bản. Ngày nay vẫn với sự đa dạng ấy, chợ Nishiki có tên gọi trìu mến khác là “Kyoto Kitchen” – nhà bếp của Kyoto. Bạn có thể tìm thấy toàn bộ mọi thứ tại đây. Du khách đến chợ còn có thể thưởng thức nhiều loại chè truyền thống ngọt ngào của Nhật Bản, các loại tsukemono (dưa chua) hay sushi tươi ngon.
 
Ngoài ra, Kyoto còn là cố đô Nhật Bản, và được coi là nơi có những món tráng miệng bằng matcha (trà xanh) ngon nhất thế giới. Bạn có thể thưởng thức, mua đồ ăn matcha trong chợ hoặc các siêu thị, cửa hàng tiện lợi xung quanh.  
 
Chợ Nishiki là địa điểm rất phù hợp để thưởng thức ẩm thực đường phố Nhật Bản cùng đồng nghiệp và bạn bè.
 
3. Tháp Tokyo
Nói đến các địa điểm du lịch thú vị nhất ở xứ sở hoa anh đào, thật sự là một điều đáng tiếc nếu không nhắc đến tháp Tokyo. Hiện tại, tòa tháp này cao khoảng 332m và nằm tại khu vực thuộc quận Minato, thành phố Tokyo. Mặc dù cấu tạo của tháp Tokyo có hơi giống với tháp Eiffel ở Pháp, song tháp Tokyo lại nhẹ hơn và cao hơn nhiều so với tháp Eiffel. Đặc biệt, khi bạn leo lên tháp Tokyo, bạn dường như được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thủ đô Nhật Bản.
 
 
4. Địa điểm du lịch Nhật Bản nghỉ dưỡng thú vị – Công viên khỉ Jigokudani
Nhắc đến tên địa danh này, chắc chắn bạn cũng đã mường tượng được nét độc đáo chính của nơi đây chính là những chú khỉ thông minh sống ở những vùng núi quanh năm tuyết phủ và suối nước nóng ở gần tỉnh Nagano. Ngoài ra với lối kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại cũng đã làm nên sự khác biệt của nơi đây. Hơn nữa, ở đây còn có suối nước nóng. Còn gì thú vị hơn khi vừa tận hưởng thiên nhiên vừa đắm chìm trong suối nước nóng cùng những chú khỉ đáng yêu?
 
 
5. Địa điểm du lịch Nhật Bản nghỉ dưỡng thơ mộng – Bãi biển Emerald, Okinawa
Emeralda có màu nước xanh trong, tọa trên bờ biển phía tây của Okinawa Honto. Đây là bãi biển duy nhất ở Nhật Bản nằm trong một đầm phá và được tôn vinh là đẹp và chất lượng nhất của Nhật Bản. Đây cũng là một trong những địa điểm tốt cho bạn tham gia các hoạt động dưới nước. Ngoài ra du khách có thể tới thăm Churaumi Aquarium nổi tiếng ở gần đấy
 
6. Địa điểm du lịch Nhật Bản giàu văn hóa – Khu phố Gion
Đây là khu phố geisha độc nhất còn sót lại của đất nước “mặt trời mọc”. Geisha là những cô gái ăn vận xinh đẹp, trang điểm kỹ lưỡng, được đào tạo để trở nên những người đem lại phút giây thư giãn cho khách hàng của mình bằng câu ca, tiếng đàn hay ngồi cùng khách tiếp chuyện, pha nước, rót trà…
 
Khu phố này là những mái nhà được xây cất theo lối cổ kính, đậm chất truyền thống hoà quyện vào không gian đầy lung linh của bảng hiệu, của những chiếc đèn lồng. Đừng bỏ lỡ Gion và những tấm hình kỉ niệm cùng các cô gái geisha nhé.
 
7. Đền Fushimi Inari
Đây là một trong những ngôi đền quan trọng nhất của Thần đạo, thờ vị nữ thần lúa gạo Inari linh thiêng. Đền Fushimi Inari lừng danh với nghìn cánh cổng torji sơn đỏ, tạo thành một con đường tuyệt đẹp dẫn vào khu rừng và ngọn núi thiêng. Du khách có thể dừng chân tại các quán ăn ven đường lên đỉnh núi và thưởng thức món ăn địa phương độc đáo như sushi Unari, mì Udon Kitsune, món yêu thích của loài cáo (Linh vật của nữ thần Inari).
 
 
Hình ảnh đỏ rực về con đường nghìn cổng này từng xuất hiện trong những cảnh quay bộ phim hồi ức một geisha đình đám một thời có sự góp mặt của Chương Tử Di, Củng Lợi và Dương Tử Quỳnh.
 
8. Địa điểm du lịch Nhật Bản sôi động – Cảng Kobe ở Hyogo
Nếu như báo đời sống và pháp luật cho hay đã được đặt chân đến đất nước mặt trời mọc, tại sao bạn lại không dành một chút thời gian ghé qua cảng Kobe, ở thành phố Kobe, đảo Honshu của tỉnh Hyogo – một trong những cảng biển xinh đẹp và sầm uất nhất ở Nhật Bản? Đến nơi đây, bạn sẽ có thể khám phá thêm những điều mới mẻ và có những kỉ niệm không bao giờ quên.
 
Kobe nằm trên đảo Honshu, là trung tâm hành chính của tỉnh Hyogo và là một trong những cảng biển chính ở Nhật. Thành phố này chịu nhiều ảnh hưởng của phương Tây với các công viên và kiến trúc tuyệt đẹp, hấp dẫn du khách du lịch Nhật Bản với khung cảnh thiên nhiên bốn mùa rực rỡ.
 
 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 14 thành viên online. 0 thành viên và 14 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.189
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Hienkingdoor

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn