Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 26/04/2024 13:22 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Bị gan nhiễm mỡ có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không? Trả lời

Thứ 3, 09/01/2018 23:45#1

Tham gia ngày: 19/05/2017

Bài viết: 6

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Bị gan nhiễm mỡ có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

Bị gan nhiễm mỡ có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

 

Ngay cả khi đã mắc bệnh gan nhiễm mỡ độ 1, người bệnh vẫn chưa có bất cứ triệu chứng nào rõ ràng. Tuy nhiên, trong những giai đoạn sau (gan nhiễm mỡ độ 2 và 3), bệnh nhân sẽ thấy cơ thể thường xuyên uể oải, mệt mỏi, đầy hơi, chán ăn, khó chịu, ngứa ngáy, hay có xu hướng biếng nhác vì không thể tập trung trong công việc và sự suy giảm sức khỏe là điều rất dễ nhận thấy.

Nhưng không vì thế mà bạn Long lại không chữa trị bệnh gan nhiễm mỡ vì đây là một loại bệnh có thể dẫn đến xơ gan. Do đó chúng tôi khuyên bạn Long nên đi chữa trị bệnh càng sớm càng tốt.

Gan nhiễm mỡ không phải là một loại bệnh chỉ là biểu hiện lâm sàng của nhiều bệnh lý khác nhau nên bạn Long hoàn toàn có thể yên tâm là sẽ được đi xuất khẩu lao động.


Hỏi: Chào Anh/chị, em tên Long, quê Lạng Sơn, 22 tuổi, hiện tại em muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, nhưng hiện tại em bị gan nhiễm mỡ cấp độ 1. Vậy em có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

Gan nhiễm mỡ có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

Gan nhiễm mỡ có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

Chuyên gia tư vấn giải đáp thắc mắc của người lao động:

Gan nhiễm mỡ độ 1 có nguy hiểm không?

Trên thực tế, gan nhiễm mỡ được xem là một căn bệnh không nguy hiểm và không quá đáng lo nếu như người bệnh mắc căn bệnh này đơn thuần, nghĩa là các tế bào gan không bị xơ hoá và hoại tử do mỡ. Cũng giống như bạn, hầu hết các trường hợp mắc bệnh gan nhiễm mỡ được phát hiện kịp thời, nghĩa là còn trong giai đoạn 1 (thường được gọi là gan nhiễm mỡ độ 1) nhờ vào việc khám định kỳ như: xét nghiệm, siêu âm…
>> Xem thêm: Điều kiện sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Chào bạn Long
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh gan nhiễm mỡ và 70% bệnh nhân đều bị béo phì. Ngoài ra còn các nguyên nhân khác như là bị bệnh tiểu đường, tăng mỡ máu hay tăng lipid máu, và nghiện rượu. Rượu sẽ làm chậm quá trình tổng hợp và phân giải chất béo của gan gây nên ứ đọng mỡ.

Gan nhiễm mỡ độ 1 là gì?

Gan nhiễm mỡ độ 1 là giai đoạn đầu trong quá trình phát triển của bệnh gan nhiễm mỡ. Trên cơ sở y học, có thể xác định bệnh gan nhiễm mỡ thuộc loại lành tính, không ảnh hưởng đến tính mạng khi phát hiện kịp thời bệnh trạng để giải quyết. Tuy nhiên, gan nhiễm mỡ lại phát triển âm thầm và không có triệu chứng rõ ràng khiến cơ thể bệnh nhân dễ bị thích ứng với các triệu chứng đó nên rất khó phát hiện. Theo thời gian, gan nhiễn mỡ dần trở nặng và dẫn đến xơ – ung thư gan.

Còn khi đi khám sức khỏe thì bệnh viện sẽ có kết luận cuối cùng là bạn có đi được hay không. Nếu bệnh viện kết luận là đủ sức khỏe đi được, thì phí xí nghiệp, nghiệp đoàn và công ty làm dịch vụ phái cử lao động của Việt Nam vẫn nhận bình thường các bạn nhé.

Chúc bạn Long sẽ có được sức khỏe tốt nhất để đi xuất khẩu lao động.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với cán bộ tuyển dụng của công ty để được hỗ trợ.

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 18 thành viên online. 0 thành viên và 18 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn