Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 2, 29/04/2024 14:54 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Chọn và bảo quản ra trải giường tốt nhất Trả lời

Thứ 3, 24/05/2016 22:39#1

Tham gia ngày: 21/05/2016

Bài viết: 2

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Chọn và bảo quản ra trải giường tốt nhất

Drap hàn quốc thông thường có 2 loại chính đó là: Drap bọc và Drap phủ.  Drap phủ thường là mẫu drap giường đẹp và giá cao hơn drap bọc nhưng chỉ phù hợp nếu phòng ngủ của bạn thoáng mát hoặc thường xuyên sử dụng máy lạnh
 
* Kích thước nệm của bạn: Những loại nệm hiện nay trên thị trường thường tính bằng size King, hoặc size Queen, size King và Queen của chăn drap thì lại khác nhau đôi chút tùy nhà sản xuất, vì vậy sẽ rất khó để bạn chọn kích thước drap giường theo kiểu chung chung như vậy.
 
Trước khi đi mua drap bạn nên nhớ đo độ dày của nệm, kích thước giường và gối nằm để chọn drap có độ phủ phù hợp. ở Việt Nam kích thước phổ biến cho giường đôi là 1.6m x 2m.
 
Một bộ đầy đủ cho giường ngủ thông thường sẽ bao gồm: 1 tấm drap, 1 tấm mền, 2 gối nằm ( 45cm x 65cm) và 1 gối ôm (80 x 100cm). 
 
* Chú ý về chất liệu: Ga giường nên chọn những loại drap lụa cotton hàn quốc để thể hiện sự sang trọng và mền mại thoải mái, với giường cho trẻ nhỏ nên tránh chất liệu flannel, vì có thể khiến trẻ bị lạnh vào mùa mưa, Bạn cũng có thể chọn mua bao gối bằng chất liệu khác để thử xem trẻ có hợp với loại vải đó không rồi hãy quyết định mua drap trải giường cho bé.
 
Ga giường
 
 
 
* Số lượng chỉ trên 1 inch vuông
 
Khi di mua chăn drap bạn nhìn kỹ thì sẽ thấy những chiếc drap giường tốt nào đều có số lượng sợi chỉ trên 1 inch vuông (6,4cm²). Số lượng sợi trên 1 inch vuông càng nhiều, thì loại vải đó càng đắt tiền, và càng mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.
 
Mặc dù vậy số lượng sợi càng nhiều, cũng đồng nghĩa với việc sợi sẽ rất mỏng, làm giảm độ bền của vải. Vì vậy tốt hơn bạn nên chọn loại vải có từ 200-300 sợi/inch vừa bền, vừa mang lại sự thoải mái khi sử dụng.
 
 
 
* Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng
 
Đối với các loại drap giường vải lụa, bạn sẽ không thể giặt và sấy bằng máy, mà phải giặt tay và phơi dưới trời nắng nhẹ. Bạn không có thời gian để giặt tay? Hãy chọn loại mà bạn có thể cho vào máy giặt. Các chỉ số này được ghi ở hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
 
Để sản phẩm luôn giữ được màu sắc và độ bền trong lần giặt đầu tiên, bạn nên ngâm hoàn toàn sản phẩm trong nước trong thời gian 6 giờ và tiến hành xả nhiều lần cho đến khi nước xả không còn đục. Sau đó ngâm sản phẩm với bột giặt pha loãng, không nên ngâm quá lâu để tránh phai màu. Khi giặt, sản phẩm phải được vắt thật ráo trước khi phơi. Những lần sau, bạn có thể giặt sản phẩm một cách bình thường.
 
------------------------------
 
Drap giường đẹp chuyền các loại drap giường - may drap giường ở đâu
 
Địa chỉ: Số 8 Đường 15, Phường 11, Quận 6, TP Hồ Chí Minh
 
Hotline : 0913 160 323
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 9 thành viên online. 0 thành viên và 9 khách
Đề tài 3.192 Bài gửi 4.317 Thành viên 11.203
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: MichaelWnba

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn