Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 26/04/2024 04:33 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản nào uy tín tại Hà Nội? Trả lời

Thứ 4, 19/07/2017 13:53#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản nào uy tín tại Hà Nội?

Xuất khẩu lao động Nhật Bản đã không còn quá xa lạ với người lao động Việt Nam. Tuy nhiên nếu không hiểu biết và tìm hiểu thông tin để lựa chọn đơn vị uy tín thì người lao động dễ bị lừa đảo, dẫn đến tiền mất mà vẫn không thể sang Nhật Bản làm việc được. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin để lựa chọn đơn vị uy tín nhé.

Lựa chon công ty xuất khẩu lao động uy tín tại Hà Nội
1.Công ty được Bộ lao động Thương binh và Xã hội cấp phép
Đầu tiên, bạn phải lựa chon công ty được nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài. Để tìm hiểu thông tin này, bạn có thể lên trang chính thức của Bộ LĐTB&XH để kiểm tra, website: dolab.vn
2.Công đã hoạt động lâu dài, có trung tâm đào tạo
Bạn nên lựa chọn những công ty có lịch sử phát triển lâu dài. Đã đưa được lượng lớn lao động đi làm việc ở nước ngoài. Đấy sẽ là những công ty đã tạo dựng được uy tín lâu năm với cả người lao động trong nước và các đối tác Nhật Bản. Đây chắc chắn sẽ là những công ty uy tín để bạn lựa chọn.
3. Trung tâm có mức phí tham gia hợp lý
Đi xuat khau lao dong Nhat ban hầu hết đều là những người lao động xuất phát từ các vùng quê nghèo. Chính vì thế chi phí luôn là vấn đề lan giải, chính vì thế bạn nên lựa chọn những công ty có mức chi phí vừa phải. Thông thường các công ty uy tín sẽ có mức phí vừa phải theo quy định của nhà nước. CHính vì thế người lao động có thể vừa chọn được công ty uy tín, vừa có mức chi phí hợp lý.
4.Rõ ràng về chi phí
Bạn nên lựa chọn các công ty tư vấn rõ ràng về chi phí và đảm bảo không phát sinh các khoản phí không rõ ràng. Đây cũng là yếu tố giúp người lao động vừa chủ động được chi phí, vừa tránh những chi phí phát sinh khiến tổng chi phí đi Nhật bị đội lên cao. Hãy chú ý hỏi rõ từng khoản chi phí khi được tư vấn bạn nhé.
Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn đơn vị uy tín. Chúc bạn thành công!
 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 26 thành viên online. 0 thành viên và 26 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn