Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 11:43 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

đến tokyo bạn không nên bỏ qua những địa điểm này Trả lời

Thứ 2, 24/09/2018 11:24#1

Tham gia ngày: 18/09/2018

Bài viết: 4

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

đến tokyo bạn không nên bỏ qua những địa điểm này

Thành phố Tokyo luôn là một điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn hàng đầu đối với các du khách trên thế giới. Thủ đô Tokyo là một sự đại diện tiêu biểu nhất cho sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống của đất nước Nhật Bản. Một khi bạn đi du lịch hay xuất khẩu lao động nhật bản thì bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức các địa danh tại nhật.

1. Tháp truyền hình Tokyo

Tháp truyền hình Tokyo cao 634m, được hoàn thành vào năm 2012 và tháp Tokyo cao 333m, đây là hai kiến trúc nhân tạo cao nhất tại Nhật Bản. Vào buổi tối, tháp Tokyo được bao phủ bởi ánh đèn cam trắng ấm áp trong khi tháp truyền hình lại được trang hoàng muôn sắc màu mỗi đêm. Thời gian sẽ trả lời đâu là ngọn tháp được yêu thích nhất.
Sự nổi tiếng của tháp Tokyo đến từ hình dáng tương đồng của nó với tháp Eiffel nổi tiếng của người Pháp, và cho đến nay tháp truyền hình Tokyo đã, đang và sẽ là điểm du lịch hấp dẫn với các khách du lịch tới thăm thành phố này.

2. Cung điện hoàng gia Tokyo

 

Diện tích khuôn viện rộng khoảng 7.5 km2, gấp 3 lần công viên trung tâm của New York. Cung điện là tư dinh của gia đình hoàng gia Nhật và cũng là khu phức hợp nhiều tòa nhà hành chính, một viện bảo tàng, cơ quan lưu trữ nhà nước và nhiều khu vườn xinh đẹp.Khu vực giống một công viên rộng lớn với thảm cỏ trải rộng tít tắp và bao quanh là chiếc hào trong xanh. 

Cung điện được xây ở phía Tây và phía Đông là khu vườn Nhật Bản xinh xắn, hay còn gọi là Vườn phía Đông. Thực là một điểm dừng chân bình yên lý tưởng để thoát khỏi cái náo nhiệt của thành phố.

Lưu ý chỉ có khu vườn là luôn mở cửa cho khách tham quan, còn cung điện thì chỉ mở cửa vào năm mới và ngày sinh Nhật Hoàng (23/12), nếu bạn muốn vào thăm thì phải đi theo đoàn có hướng dẫn viên du lịch người Nhật.
 

3. Quảng trường Shibuya

 

Quảng trường Shibuya được biết đến như một biểu tưởng cho cuộc sống công nghiệp hối hả ở Tokyo, vào giờ cao điểm khi đèn giao thông ở tất cả mọi hướng đều chuyển đỏ, một cảnh tượng tuyệt vời sẽ xảy ra, đây có thể xem như một tinh hoa của sự lộm nhộm khi có hàng tram không có lẽ phải hàng ngàn người cùng đổ xô qua đường, họ bước đi một cách nhanh chóng để bắt kịp guồng xoay của công việc
Ngoài ra, nơi đây cũng rất quen thuộc với các khán giả của điện ảnh chiều thứ 7 khi thưởng xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng như “Tokyo Drifts”, “Fast&Furious 6”, “Residence Evil”,…

Xem bài viết
4. Quán café mèo

Đến đây khách hàng có thể tận hưởng những cuốn truyện manga nổi tiếng của Nhật Bản trên những chiếc ghế sofa thoải mái cùng những ly nước trái cây tươi ngon hay những tách trà thơm phức làn tỏa dịu nhẹ khắp không gian quán. Quan trọng hơn, khi dùng nước tại đây du khách sẽ được ngắm nhìn những chú mèo xinh đẹp đi lại vô tư trong quán, bạn có thể cho chúng ăn hay vuốt ve chúng nhưng xin lưu ý là chúng ta không thể ôm chúng hay làm phiền khi những chú mèo này ra dấu hiệu không muốn bị làm phiền.
5. Công viên Yoyogi
Bỏ lại phía sau những ồn ào, tấp nập của cuộc sống hàng ngày ở Tokyo, bạn có thể tới thăm một quán café rất độc đáo nằm ở tầng 5 của trung tâm thương mại Ikebukuro, quán rộng 500 mét vuông và được biết đến như một quán café mèo độc đáo nhất tại Tokyo.
Đây là điểm lý tưởng cho những du khách hành hương thích đi bộ, cắm trại, xem các nghệ sĩ đường phố trổ tài: hát, vẽ tranh, hóa trang thành các nhân vật hoạt hình. Đây cũng là nơi nổi tiếng với những hàng cây bạch quả vàng rực tuyệt đẹp.
6. Tắm nước nóng Shimizu-yu
Shimizu-yu là tên một trong những nhà tắm hơi đông khách du lịch nhất Nhật Bản. Người dân xứ sở này đặc biệt yêu thích tắm hơi công cộng để vừa tắm, vừa tán gẫu hay bàn công chuyện. Theo thống kê, ở Tokyo có tới hơn 2.000 nhà tắm hơi như vậy.

7. Đền Senso jii

 

Lịch sử ngôi đền này được hình thành từ thế kỷ thứ 7 khi hai ngư dân đánh bắt cá trên sông đã vô tình tìm thấy bức tượng Kannon. Sau đó vị trưởng thôn của họ đã nhận được những lời nhắn gửi của các thần linh và ông quyết định sử dụng ngôi nhà riêng của mình làm ngôi đền.
Đây là ngôi đền cổ xưa nhất tại Tokyo và Kaminarimon (cổng sấm) chính là biểu tượng của thành phố, con đường dẫn vào đến đền dài khoảng 200m là nới du khách có thể mua sắm mọi thứ từ những đồ ăn nhẹ cho tới các sản phẩm Hello Kitty. Gần điện thờ chính là đền Asakusa và một ngôi chùa cao 5 tầng khác.

những địa điểm thu vị như vậy chắc sẽ không thể cầm chân được các bạn thực tập sinh nhật bản đúng ko

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 11 thành viên online. 0 thành viên và 11 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.191
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Dianthe

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn