Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 19/04/2024 20:48 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản cần mang theo những gì? Trả lời

Thứ 6, 13/03/2020 21:16#1

Tham gia ngày: 13/03/2020

Bài viết: 2

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản cần mang theo những gì?

Nhật Bản là đất nước mà được đông đảo công dân Việt Nam chọn làm nơi lập nghiệp. Vậy hành trang đi xuất khẩu lao động tại Nhật cần mang theo những gì, hãy tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây.

Thuốc

Thuốc là một trong vật dụng bạn không được quên bỏ vào khi sắp xếp hành lý của mình. Bởi lẽ, vì khi đặt chân sang Nhật bạn sẽ thấy thời tiết và khí hậu tại Nhật Bản thay đổi và chưa kịp thích nghi bạn sẽ dễ mắc cảm lạnh, sổ mũi,…, nên cần chuẩn bị các loại thuốc cảm cúm mang theo.

Ngoài ra, bạn cũng nên mang theo thuốc đau bụng như mộc hoa trắng, thuốc dị ứng,.., vì đồ ăn bên này chủ yếu là tươi sống và hải sản nên bạn ăn không hợp sẽ bị đau bụng hoặc dị ứng.

Thuốc là vật dụng không thể thiếu đối với người lao động khi sang Nhật Bản.

Quần áo

Quần áo là một trong những vật dụng cần thiết và quan trọng đối với chúng ta, tuy nhiên khi  sang Nhật bạn cũng cần phải để ý và không nên mang quá nhiều vì sẽ không dùng đến mà lại chiếm cân nặng.

Hãy nhớ rằng thời tiết ở nước bạn sẽ lạnh hơn ở Việt Nam rất nhiều, thế nên các bạn bên cạnh việc mang theo ít quần áo mùa thu, quần áo mùa hè phục vụ khi cần thiết thì nên chuẩn bị thêm những đôi tất dày, quần áo ấm  để có thể ứng phó với thời tiết giá lạnh ở đây và nên chọn loại áo ấm dành cho người đi nước ngoài.

Quần áo đóng vai trò quan trọng, nhưng bạn cũng đừng mang quá nhiều. Thay vào đó, bạn cũng có thể sang Nhật Bản để mua vì quần áo bên này cũng không quá đắt so với ở Việt Nam mà còn được may phù hợp với phong cách, kiểu dáng và thời tiết ở nước này.

Đừng quên mang theo cho mình vài bộ áo vest, và đối với con gái thì mang thêm bộ áo dài, áo dạ, đầm dạ hội,.., để sang đó mặc vào dịp lễ hội vì ở Nhật thường xuyên tổ chức và có nhiều lễ hội cần đến chúng.

Giày, dép

Ở nước Nhật đa phần người dân thường đi bộ hoặc tàu điện ngầm để đi làm, thế nên bạn cũng cần sắm thêm cho mình một vài đôi giày thể thao, dép đế bằng để thuận tiện hơn cho việc di chuyển.

Lương thực, thực phẩm

Đồ ăn ở Nhật Bản sẽ đắt hơn rất nhiều so với ở Việt Nam, và đặc biệt mới đầu sang các bạn có thể sẽ chưa quen với các món ăn được chế biến theo phong cách nước bạn. Thế nên, để có thể giúp cầm cự trong giai đoạn đầu trong hành trang bạn nên mang theo mì tôm, phở ăn liền.

Tránh tình trạng chưa quen đồ ăn Nhật Bản thì người lao động nên mang theo lương thực. Cùng với đó, gia vị ở bên này cũng nhiều nhưng lại không có gia vị nấu phở, hành khô, bánh đa nem,…, nên bạn muốn thì có thể mang theo.

Ngoài ra, nếu muốn mang theo bột canh, nước mắm, hay xì dầu,.., gì thì nên bọc cẩn thận lại vì những loại gia vị này dễ bị ám mùi, và nếu bị phát hiện thì sẽ bị bỏ lại đấy.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được thêm cho những lao động nhật bản sắp sửa có chuyến xuất cảnh thành công, tốt đẹp với những hành trang cần thiết và hữu ích khi mang theo.

Nguồn nhanlucnhatban.com


Em gái Xuân Hà xin chào các anh - em thích tìm hiểu về xuất khẩu lao động Nhật Bản
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 15 thành viên online. 0 thành viên và 15 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn