Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 04/05/2024 20:04 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Du học Nhật Bản 2018- nên chọn kỳ nhập học nào? Trả lời

Thứ 2, 15/01/2018 13:30#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Du học Nhật Bản 2018- nên chọn kỳ nhập học nào?

Bạn đang có dự định đi du học Nhật bản 2018 nhưng chưa biết lựa chọn kỳ nhập học nào? Tại Nhật bản có tới 4 kỳ nhập học trong năm là tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10. Hãy cùng phân tích 4 kỳ nhập học này nhé.

Các kỳ nhập học khi đi du học Nhật Bản
1.Kỳ nhập học tháng 1 tại Nhật
Tháng 1 là kỳ nhập học có thời gian học tại trường Nhật ngữ ngắn nhất. Phù hợp cho các bạn trẻ có nền tảng tiếng Nhật vững chắc. Đây cũng là thời điểm Tết cổ truyền của Việt Nam đang đến gần. Nhiều bạn không thích ăn tết xa quê thì thường không muốn lựa chọn kỳ nhập học này.  Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ trỉa nghiệm kỳ du học khó quên của mình.
>>>> Điều kiện du học Nhật Bản bạn nên biết Click here
2.Kỳ nhập học tháng 4 tại Nhật
 Tháng 4 là kỳ nhập học chính tại Nhật bản. Đây cũng là kỳ nhập học với thời gian học tiếng tại trường Nhật ngữ dài nhất- 2 năm. Các bạn có nền tảng tiếng Nhật chưa tốt hoặc có ý định học lên cao đẳng, đại học thì nên lựa chọn ngành học này.
Tháng 4 cũng là thời gian đẹp nhất khi đi du học Nhật bản. Lúc này, Nhật Bản đang vào mùa xuân, khí hậu ấm áp. Đây cũng là thời điểm bạn được chìm đắm trong không gian thần tiên của Hoa Anh đào cùng với các lễ hội văn hóa, các hoạt động du lịch tại Nhật bản. Vào những dịp lễ đặc biệt này, du học sinh có thể dành thời gian khám phá nước Nhật qua những chuyên du lịch cùng bạn bè hoặc từ chính những công việc làm thêm tại đây.
3.Kỳ nhập học tháng 7 tại Nhật
Thời gian học tại trường Nhật ngữ của kỳ nhập học này là 1 năm 9 tháng. Đây không phải kỳ nhập học chính tại Nhật nhưng vẫn thu hút rất đông sinh viên Việt Nam. Tháng 7 tại Nhật Bản cũng đang là mùa hè tại đây. Chính vì thế thời tiết tại Việt Nam và Nhật Bản khá tương đương nhau. Là điều kiện vô cùng thuận lợi cho các bạn du học sinh làm quen với môi trường mới.
4.Kỳ nhập học tháng 10
Kỳ nhập học tháng 10 có thời gian học tại trường Nhật ngữ là 1 năm 6 tháng. Đây cũng là kỳ nhập học thu hút lượng lớn các bạn trẻ Việt Nam.
Chắc chắn với những thông tin trên đây, bạn đã có những kiến thức để lựa chọn kỳ nhập học hợp lý cho mình. Chúc bạn thành công với con đường Du học Nhật Bản.
>>> Công ty du học Nhật Bản uy tín Xem ngay
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 3 thành viên online. 0 thành viên và 3 khách
Đề tài 3.194 Bài gửi 4.319 Thành viên 11.203
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: MichaelWnba

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn