Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 19:27 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Du học sinh Nhật Bản bị bệnh Lao có bị trục xuất về nước không? Trả lời

Thứ 2, 11/02/2019 11:08#1

Tham gia ngày: 20/09/2018

Bài viết: 29

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Du học sinh Nhật Bản bị bệnh Lao có bị trục xuất về nước không?

Bạn thân em hiện đang là du học sinh Nhật Bản, hôm trước 2 đứa có tâm sự với nhau và bạn em đang trong tình trạng hết sức lo sợ vì trong lúc đi khám sức khỏe gần đây nhất phát hiện mình bị ho lao. Liệu bạn em có bị trục xuất về nước điều trị không ạ? Ai có kinh nghiệm về vấn đề này tư vấn giúp bạn em cho khỏi hoang mang với.
 
Tìm hiểu về bệnh lao phổi
Lao phổi có khả năng lây truyền nhanh chóng ra cộng đồng
Đây là bệnh lý có khả năng lây truyền nhanh chóng ra cộng đồng và khó mà kiểm soát được. Bệnh lâu ngày không phát hiện dễ dẫn tới tử vong, chính vì vậy mà hầu như tất cả các nước đều cấm những người mắc căn bệnh này bằng mọi hình thức từ du học tới xuất khẩu lao động…
 
Nhưng công nghệ hiện đại, nếu phát hiện hãy nhanh chóng tới đơn vị gần nhất để tiến hành điều trị triệt để mới tính tới đường đi du học Nhật Bản 2019 các em nhé.
 
Nhưng nếu du học sinh Nhật Bản bị lao phổi thì có bị trục xuất về nước không?
 
Trong trường hợp sau khi nhập học một thời gian dài mới phát bệnh lao phổi thì du học sinh Nhật Bản đừng quá lo lắng, bởi các bạn đã được công nhận định cư hợp pháp rồi và không có lý gì bị trục xuất cả. Công việc của các bạn là hãy tới đơn vị sở y tế Nhật Bản uy tín để tiến hành điều trị cho dứt điểm để không ảnh hưởng tới người xung quanh cũng như công việc và học tập của bạn nhé.
 
Như vậy, Nếu bạn của bạn đang là du học sinh Nhật Bản không may bị lao phổi thì cũng khuyên bạn đừng hoang mang nhé, hãy bình tĩnh chữa khỏi bệnh và tiếp tục học tập để sớm hoàn thành ước mơ của mình trở về phục vụ đất nước.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 22 thành viên online. 0 thành viên và 22 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.199
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: SoOfrOaken

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn