Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 00:19 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Giá vàng hôm nay 25/8: Neo trên ngưỡng cao Trả lời

Thứ 4, 25/08/2021 15:47#1

Tham gia ngày: 25/08/2021

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Giá vàng hôm nay 25/8: Neo trên ngưỡng cao

Giá vàng hôm nay 25/8 cduy trì ở ngưỡng cao trong bối cảnh giới đầu tư tin vào khả năng Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) chưa thể thắt chặt chính sách tiền tệ.
Giá vàng hôm nay
6h sáng nay (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới đang giao dịch ở ngưỡng 1.8052 USD/ounce, gần như không đổi so với đầu giờ sáng qua.
 
Giá vàng thế giới hôm nay duy trì ở ngưỡng cao trong bối cảnh thị trường tin vào khả năng Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) chưa thể thắt chặt chính sách tiền tệ.
 
Bên cạnh đó, giá vàng được hưởng lợi do giới đầu tư lo ngại về biến thể Delta của COVID-19 lan rộng và gây ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế toàn cầu. Chỉ số nhà quản lý mua hàng sản xuất đáng thất vọng của Mỹ cho thấy rủi ro tiếp tục tăng đối với sự phục hồi kinh tế khi thế giới
 
Giá vàng hôm nay duy trì ở ngưỡng cao.
 
Những lo ngại này cũng có thể khiến FED lùi lại thời gian mua tài sản hằng tháng trị giá 120 tỷ USD của Kho bạc Mỹ và MBS (chứng khoán được thế chấp).
 
Giá vàng trong nước
Giá vàng trong nước kết thúc phiên giao dịch ngày 24/8, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 56,25 triệu đồng/lượng (mua vào) và 57,85 triệu đồng/lượng (bán ra). 
 
Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng hôm nay ở mức: 56,55 - 57,22 triệu đồng/lượng (mua - bán).
 
Dự đoán giá vàng
Nhận định về giá vàng hiện tại, chiến lược gia Hayes cho rằng, đợt bán tháo gần đây mang đến cơ hội mua chiến thuật cho các nhà đầu tư. Với giá vàng trở lại trên 1.800 USD/ounce, kim loại quý này đã tìm cách bù đắp phần lớn thiệt hại đã thấy hai tuần trước trong một "vụ tai nạn chớp nhoáng" đẩy giá xuống dưới 1.700 USD/ounce.
 
“Tâm lý trong ngắn hạn vẫn tiêu cực đối với vàng, nhưng tôi không thấy giá sẽ sớm chuyển sang xu hướng giảm dài hạn”, Tim Hayes nhận định.
 
Hayes nói rằng, ông cũng không kỳ vọng lạm phát sẽ tăng mạnh như những năm 1970, nhưng người tiêu dùng có thể mong đợi áp lực giá cao hơn liên tục. Và trong một môi trường lãi suất thấp, lãi suất thực âm vẫn tồn tại.
 
Các nhà đầu tư sẽ không mất nhiều thời gian để nhìn thấy giá trị của vàng một lần nữa. Ngoài ra, sự điều chỉnh trên thị trường chứng khoán rất có thể sẽ kích hoạt "một chuyến bay đến nơi an toàn" và đẩy giá vàng lên cao hơn.
 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 19 thành viên online. 0 thành viên và 19 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.190
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: tramanh3004123

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn