Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 02/05/2024 04:59 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Kiến thức để nói tiếng Nhật là gì? Trả lời

Thứ 3, 10/07/2018 14:44#1

Tham gia ngày: 28/03/2018

Bài viết: 46

Cảm ơn: 6

Được cảm ơn: 6

Kiến thức để nói tiếng Nhật là gì?

H thng ch viết
Tiếng Nhật có ba hệ thống chữ viết; Hiragana , Katakana và Kanji . Số lượng lớn các nhân vật là một trong những lý do khiến người nói tiếng Anh khó học tiếng Nhật. Một số học viên đã hỏi chúng tôi, "Có thể học tiếng Nhật mà không học hệ thống viết vì tôi chỉ muốn nói tiếng Nhật không?" Câu trả lời là không may, không. Ngay cả khi bạn cố gắng học chỉ bằng cách hướng dẫn bằng miệng, việc học với cả thông tin bằng miệng và trực quan sẽ đưa bạn đến cấp độ tiếp theo nhanh hơn nhiều. Đó là lý do tại sao việc học hệ thống chữ viết tiếng Nhật là nền tảng để nói tiếng Nhật.
T vng
Bất kỳ ngôn ngữ nào cũng bao gồm các từ kết hợp liên tiếp. Khả năng giao tiếp của bạn sẽ phụ thuộc vào số lượng từ bạn biết. Nếu bạn biết từ y khoa bằng tiếng Nhật, bạn sẽ có thể giao tiếp với bác sĩ bằng tiếng Nhật. Mặc dù không có kết thúc để có được từ vựng, giai đoạn đầu của việc học đòi hỏi bạn phải ghi nhớ khoảng 1.000 đến 1.500 từ. Sau đó, bạn sẽ tăng vốn từ vựng một cách tự phát trong khi học và sử dụng tiếng Nhật.
Ng pháp
Ngữ pháp là các quy tắc bạn tuân theo khi bạn kết hợp các từ bạn đã ghi nhớ. Những từ đó sẽ là một câu khi nó được kết hợp dựa trên các quy tắc tại chỗ. Một trong những quy tắc ngữ pháp tiếng Nhật là thứ tự của các từ. Ví dụ, từ tiếng Nhật thường được kết hợp theo cách này; Subject + Object + động từ trái ngược với thứ tự từ tiếng Anh; Subject + Động từ + Đối tượng. Nó có thể trông kỳ lạ và khó khăn. Tuy nhiên, một khi bạn đã quen với quy tắc này, sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo ra các câu tiếng Nhật. Ngữ pháp làm nền tảng cho phép mọi người giao tiếp suôn sẻ bằng cách tuân theo các quy tắc chung.
 
Tóm lại, nói tiếng Nhật là kết hợp các từ dựa trên ngữ pháp bằng cách sử dụng kiến ​​thức của bạn. Và tốc độ là sự lưu loát mà bạn nói tiếng Nhật. Trong phần Thực hành, bạn sẽ học cách thu được khả năng kết hợp các từ càng nhanh càng tốt.
Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật

Trung tâm tiếng Nhật SOFL, địa chỉ uy tín nhất Hà Nội
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 169 thành viên online. 0 thành viên và 169 khách
Đề tài 3.194 Bài gửi 4.319 Thành viên 11.203
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: MichaelWnba

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn