Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 20/04/2024 15:16 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Kinh nghiệm lựa chọn công ty du học Nhật Bản uy tín Trả lời

Thứ 2, 26/11/2018 13:50#1

Tham gia ngày: 20/09/2018

Bài viết: 29

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Kinh nghiệm lựa chọn công ty du học Nhật Bản uy tín

Nhật Bản đang là quốc gia được rất nhiều du học sinh lựa chọn để phát triển con đường học tập bởi lẽ không chỉ có kinh tế phát triển mà nền giáo dục của học cũng sáng ngang tầm với nhiều nước đứng đầu thế giới. Và trước khi đi du học Nhật Bản, điều mà các bạn cần quan tâm đầu tiên chính là lựa chọn công ty du học Nhật bản uy tín. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn? Cùng Thanh Giang tìm hiểu nhé.
Công ty du học Nhật Bản uy tín phải có giấy phép kinh doanh và trụ sở rõ ràng
Với những công ty đang cung cấp dịch vụ du học Nhật Bản hiện nay nếu uy tín, chất lượng thì cần phải có giấy đăng ký, số điện thoại và trụ sở rõ ràng, cụ thể, minh bạch, có kinh nghiệm nhiều năm tư vấn du học.
Nhân viên tư vấn phải có kinh nghiệm chuyên môn cao, có kiến thức để giải đáp thắc mắc và tư vấn rõ ràng cho học sinh lựa chọn được trường học phù hợp với năng lực và điều kiện tài chính. Tuy nhiên học sinh cần lưu ý là việc bạn có xin được visa hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực của bản thân và do bên đại sứ quán quyết định, bên công ty du học không có quyền can thiệp vì thế mà những công ty này sẽ không đảm bảo đỗ visa 100% được nhé. Tuy nhiên với những công ty du học Nhật Bản uy tín, có năng lực tốt thì vẫn có thể tăng khả năng xin được visa nhờ vào độ uy tín của công ty.
Chi phí du học Nhật Bản tự túc phải rõ ràng, minh bạch các điều khoản và cam kết không thu thêm bất kỳ khoản nào khác.
Cung cấp đầy đủ thông tin của các trường Nhật ngữ
Các công ty du học Nhật Bản uy tín họ sẽ luôn đưa những thông tin chi tiết, cụ thể của các trường Nhật ngữ, ưu, nhược điểm như thế nào để học sinh biết và lựa chọn cho thích hợp nhất. Sau khi đưa ra những thông tin bên trên họ sẽ cung cấp thêm website cụ thể để học sinh vào kiểm chứng.
Dạy tiếng Nhật cho học sinh trong nước
Những công ty uy tín họ sẽ trực tiếp giảng dạy tiếng Nhật cho học sinh trước khi bay để đủ năng lực tiếng Nhật giao tiếp, học tập khi sang Nhật Bản. Một công ty du học Nhật Bản uy tín sẽ có đội ngũ giảng dạy chất lượng cùng các trang thiết bị và cơ sở vật chất tối ưu nhất phục vụ cho quá trình giảng dạy.
Hỗ trợ cho du học sinh sau khi sang Nhật
Với công ty  du học Nhật Bản uy tín thì họ sẽ có trụ sở bên Nhật Bản để có thể hỗ trợ tốt nhất cho du học sinh sau khi sang Nhật. Họ sẽ cung cấp những thông tin cần thiết trước khi bạn sang Nhật và sẽ hỗ trợ nhiệt tình. 
Hỗ trợ việc làm thêm cho du học sinh sau khi đã kết thúc khóa học tiếng 6 tháng.
Trên đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn công ty du học Nhật Bản uy tín, hi vọng đã giúp ích cho bạn trong quá trình thực hiện ước mơ tại Nhật nhé.
 
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 16 thành viên online. 0 thành viên và 16 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.199
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: SoOfrOaken

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn