Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 21:23 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Lễ hội Nhật Bản Trả lời

Thứ 7, 03/02/2018 16:36#1

Tham gia ngày: 21/11/2017

Bài viết: 72

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Lễ hội Nhật Bản

Như các bạn đã biết, Nhật bản là một nước vô cùng nổi tiếng với các lễ hội truyền thống khác nhau. Hàng năm, vào mỗi mùa, mỗi tháng lại có những lễ hội truyền thống được tổ chức ở khắp nơi trên đất nước Nhật Bản.


Các lễ hội truyền thống Nhật Bản (phần 2)

Các lễ hội truyền thống Nhật Bản (phần 2)

Tháng 4:

  1. Lễ hội Hanami: Khắp mọi nơi trên đất nước Nhật Bản, nơi nào bạn cũng bắt gặp hình ảnh hoa anh đào. Từ cuối tháng 3, hoa anh đào bắt đầu nở ở vùng Kyushu và sau đó nở từ từ bắt đầu về hướng Bắc. Vào dịp này, mọi người thường đi dạo và tổ chức những bữa tiệc ngoài trời dưới tán hoa anh đào. Chính vì thế, lễ hội này được gọi là Hanami (ngắm hoa).
  2. Lễ Phật Đản (Hana Matsuri): Đây là ngày lễ kỉ niệm ngày sinh Đức Phật Thích Ca Mầu Ni ở Nhật và được tổ chức vào ngày 8 tháng 4. Vào ngày này, mọi người thường đi viếng đền chùa để tỏ lòng tôn kính, họ có thể đổ một ít trà ngọt vào một bức tượng Phật nhỏ đặt trên mái hiên được trang trí bằng hoa (vì thế lễ hội này còn có tên là Hana Matsuri).
  3. Tuần lễ vàng: Đây là một chuỗi ngày kéo dài suốt một tuần từ 29/4 tới 5/5. Vào dịp này, mọi người được nghỉ làm và có thể tham gia vào các lễ hội cũng như đi du lịch.

Tháng 5: Ngày thiếu nhi (Tango no sekku): Đây là một lễ hội tổ chức vào ngày 5/5 cầu cho các bé trai lớn lên khỏe mạnh. vào dịp này, mọi nhà trang trí cờ cá chép trên các mái nhà, trong nhà, mọi người trưng bày búp bê võ sĩ, mũ sắt hoặc áo giáp. Mọi người cũng nhân cơ hội này dùng nước ngâm lá thủy xương bồ tắm nhằm thư giãn cơ thể.

Tháng 6: Lễ hội mùa mưa (Tsuyu): Mùa mưa ở Nhật Bản bắt đầu từ khoảng cuối mùa xuân và kéo dài tới tháng 6, tháng 7. Vào dịp này, nhiều lễ hội truyền thống được tổ chức với mục đích là ngăn ngừa dịch bệnh và các loài phá hoại nông nghiệp.

Đây là một số lễ hội truyền thống được tổ chức từ tháng 4 tới tháng 6 trên đất nước Nhật Bản. Còn rất nhiều lễ hội khác được tổ chức vào nửa cuối năm trên đất nước Nhật Bản. Cùng Kosei tìm hiểu ở các bài tiếp theo nhé.

 

Bài viết tiếp theo >>>Giải mã những bí ẩn về Geisha Nhật Bản. Cùng Kosei tìm hiểu lễ hội Nhật để đi chơi tết nhé!


Thứ 7, 06/03/2021 15:50#2

Tham gia ngày: 01/03/2021

Bài viết: 2

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Gaixinhsg.info chuyên cung cấp thông tin về các em gái gọi sài gòn, gái gọi cao cấp sài gòn, gái gọi sinh viên sài gòn
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 23 thành viên online. 0 thành viên và 23 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.191
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Dianthe

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn