Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 18/04/2024 11:39 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Phương pháp 5 phút học tiếng Nhật mỗi ngày hiệu quả cao Trả lời

Thứ 3, 26/02/2019 14:35#1

Tham gia ngày: 20/09/2018

Bài viết: 29

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Phương pháp 5 phút học tiếng Nhật mỗi ngày hiệu quả cao

Mình chia sẻ cho các bạn đang có mong muốn học tiếng Nhật hoặc định hướng cho con học tiếng Nhật mỗi ngày chỉ 5 phút nhưng mang lại hiệu quả cao nhất, mời các bạn cùng tham khảo.
1. Xác định mục đích học tiếng Nhật
Bạn phải xác định được mục đích học tiếng Nhật của bạn là gì, đi làm, giao tiếp, du lịch, du học... từ đó đưa ra mục tiêu học
2. Đưa ra mục tiêu và thời gian thực hiện
Học bất cứ một thứ ngôn ngữ nào cũng rất cần phải có mục tiêu và thời gian thực hiện, làm điều đó để có động lực và tự ép mình học tiếng Nhật một cách nghiêm túc nhất.
3. Tìm ra phương pháp học phù hợp
Ở đây có rất nhiều hương pháp học, tuy nhiên tôi cần lưu ý với các bạn một phương pháp đơn giản, chỉ cần 5 phút mỗi ngày nhưng thực hiện đều đặn và không được phép bỏ qua một ngày nào dù có bận tới đâu đi nữa.
- Học từ vựng, nên học theo chủ đề hoặc học theo cụm. Ví dụ như nay bạn học về chủ đề phòng khách, hãy ngồi lại phòng khách và nhìn xung quanh xem nó có những món đồ gì và những đồ vật liên quan đến nó sau đó sử dụng phần mềm dịch để nghe cách đọc và chép lại nghĩa. Ví dụ như có chiếc bàn và từ vựng liên quan đến nó như chén, gạt tàn, nước....
- Học nghe, đây là phần rất quan trọng, bạn nên nghe nhiều thì tốt, tuy nhiên thời gian đầu cũng chỉ bắt đầu vài câu thôi để tránh nhàm chán. Có thể tranh thủ lúc đi vệ sinh hoặc trước lúc đi ngủ. Trước tiên bạn hãy đọc cái câu đó lên theo cách mà bạn cho là đúng, đọc đi đọc lại nhiều lần tới khi nhớ và sau đó mới nghe lại câu đó xem mình đọc đúng chưa, từ đó nhận định được lỗi sai của mình và có thể sửa được ngay lập tức. Ghi lại từ mới và tra nghĩa của từ đó ngay các bạn nhé.
- Học cấu trúc ngữ pháp, về cơ bản là cấu trúc ngữ pháp tiếng Nhật khó bởi vì trái ngược với tiếng Việt, tuy nhiên điều này được đánh giá là do thói quen chứ cũng không đến mức kinh khủng như các bạn nghĩ. Để học thành thạo ngữ pháp tiếng Nhật đề nghị học viên phải làm nhiều bài tập thì mới có thể nhớ được lâu nhé.
- Học tiếng Nhật giao tiếp, cách thức đơn giản và hiệu quả nhất đó là tìm người Nhật và làm quen giao tiếp với họ, nếu không có thì có thể cùng ôn luyện với bạn cùng lớp hoặc tự mình tưởng tượng ra những mẩu truyện đơn giản. Ví dụ như đi nhà hàng, đi siêu thị hoặc đi du lịch... cứ như thế, tôi tin rằng chỉ thời gian ngắn thôi là khả năng tiếng Nhật của bạn sẽ tăng đáng kể đó.
Trên đây là phương pháp học tiếng Nhật mỗi ngày hiệu quả, học ít, nhưng chức và nhớ lâu. Liên hệ tới học viện ngoại ngữ Thanh Giang qua hotline 091 858 2233 để được tư vấn trực tiếp.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 6 thành viên online. 0 thành viên và 6 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn