Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 7, 04/05/2024 13:10 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Tại sao chọn du học Nhật Bản mà không phải nước khác Trả lời

Thứ 3, 09/01/2018 13:20#1

Tham gia ngày: 07/11/2017

Bài viết: 101

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Tại sao chọn du học Nhật Bản mà không phải nước khác

Trong những năm gần đây, số lượng các bạn trẻ lựa chọn du học Nhật Bản ngày càng tăng cao. Tại sao các bạn trẻ lại chọn đất nước Nhật bản mà không phải các quốc gia nói tiếng Anh như Mỹ, Úc, Canada? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp nội dung này.

Những lý do nên chọn du học Nhật Bản 2018

1.Chi phí rẻ

So với các quốc gia thuộc Châu Âu thì chi phí đi du học Nhật Bản rẻ hơn rất nhiều. Rẻ ở đây có thể kể đến chi phí vé máy bay, chi phí học phí, chi phí ăn ở, sinh hoạt. Chính vì lẽ này, các bạn lựa chọn đi du học tại Nhật có thể không cần phải bỏ ra một khoản chi phí vô cùng lớn. Thông thường, chi phí ban đầu cho hơn 1 năm học trường tiếng và các chi phí ban đầu chỉ khoảng 200 triệu đồng.

>>> Chi phí du học Nhật Bản 2018 là bao nhiêu?

2. Có thể làm thêm để trang trải chi phí sinh hoạt

Chính phủ Nhật Bản cho phép du học sinh tại Nhật Bản được làm thêm để trang trải sinh hoạt phí. Chính điều này giúp du học sinh thuận lợi hơn rất nhiều. Ngoài giờ học trên lớp, các bạn có thể đi làm thêm để đỡ gánh nặng chi phí cho gia đình. Đây cũng là điều kiện vô cùng thuận lợi khiến nhiều bạn trẻ lựa chọn Nhật bản để du học mà không phải những đất nước phát triển khác.

3.Văn hóa tương đồng Việt Nam

Về cơ bản, đất nước Nhật bản có nhiều nét tương đồng với văn hóa Việt Nam. Điều này tạo điều kiện thuận lợi lớn để các bạn trẻ có thể dễ dàng hòa nhập với cuộc sống mới tại đây.

Đặc biệt, trong những năm gần đây, đất nước Nhật bản  đầu tư khá nhiều vào Việt Nam. Là cơ hội thuận lợi để các bạn trẻ có thể phát triển sau khi về nước.

Chắc chắn những nội dung trên đây đã giúp bạn có những nhận định và lựa chọn cho mình. Chúc bạn luôn thành công với lựa chọn du học Nhật bản của mình.

>>> Lựa chọn công ty du học Nhật Bản uy tín tại Hà Nội Click here

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 297 thành viên online. 0 thành viên và 297 khách
Đề tài 3.194 Bài gửi 4.319 Thành viên 11.203
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: MichaelWnba

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn