Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 22:21 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Tấm ốp tường 3D Trả lời

Thứ 4, 18/03/2020 15:36#1

Tham gia ngày: 18/03/2020

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Tấm ốp tường 3D

Tấm ốp tường 3D hiện nay không chỉ đơn thuần là 1 vật liệu xây dựng như trước kia nữa mà đã trở thành 1 trong những phụ kiện trang trí nhà cửa tiện ích, độc đáo. Với những sản phẩm tấm phủ tường dán tường thật chắc chắn, bền vững, mang tính thẩm mỹ cao như hiện nay, chắc chắn không gian nhà bạn sẽ trở nên thật phong cách, hiện đại và ấn tượng.
Những công dụng của tấm ốp tường 3D trang trí:
Tấm ốp tường 3D chống mốc ẩm, chống thấm nước trong điều kiện tường vách thường xuyên chịu tác động của mưa, nước, mạch nước ngầm,…
Miếng ốp dán tường 3D chống ồn, tiêu âm, ngăn chặn các âm thanh lớn từ bên ngoài và chống tiếng ồn giữa các phòng trong nhà.
Sử dụng tấm ốp tường 3D còn có tác dụng chống va đập đối với các ngoại lực lớn, bảo vệ tường vách không bị biến dạng, trầy xước và không bị vấy bẩn, xuống cấp sau một thời gian dài.
Đối với những loại tấm ốp tường thông minh, các bạn còn có thể thấy được một số chức năng chống bám bẩn hoặc đàn hồi cực tốt, cách nhiệt, giúp tường vách của gia đình luôn trong tình trạng mới mẻ và hiện đại nhất.
Tấm ốp tường hiện nay đã được các đơn vị sản xuất chú trọng hơn về mặt thẩm mỹ và chức năng trang trí. Rất nhiều công trình xây dựng và nhà ở đã có các bức tường và trần vách độc đáo nhờ việc lựa chọn được các mẫu ốp tường 3D phù hợp, mang giá trị thẩm mỹ cao, hoa văn cực ấn tượng, nhìn như thật.
Các hoa văn mà tấm ốp tường 3D thường có:
Tấm ốp tường vân gỗ (hay còn được gọi là tấm 3D giả gỗ, composite giả gỗ)
Tấm ốp tường vân đá cẩm thạch
Tấm ốp tường giả đá hoa cương
Tấm ốp tường giả gạch
Tấm ốp tường giả thân cây, lá, hoa,…
Và một số loại hoa văn khác mà đơn vị sản xuất, thi công công trình có thể sáng tạo nên, tùy vào thẩm mỹ và mục đích sử dụng của khách hàng, công trình.
 Tấm ốp tường 3D thường được dùng ở những không gian nào?
Là tấm ốp tường thì chúng hoàn toàn có thể được gắn, dán ở bất kì loại vách nào, dù là vách tạch cao hay vách xi măng,… nhưng thông thường, miếng ốp tường 3D sẽ xuất hiện ở những không gian đặc trưng như:
 
Tấm ốp tường ngoài trời (ngoại thất)
Tấm ốp tường nhà tắm, phòng vệ sinh
Tấm ốp tường phòng khách
Tấm ốp tường phòng ngủ (đầu giường)
Tấm ốp tường nhà thờ (bàn thờ)
Tấm ốp tường 3D karaoke
Và một số nơi vách tường mà bạn cần trang trí, bảo vệ (tấm ốp tường protect).
Địa chỉ bán và thi công tấm ốp tường 3D chất lượng, độc đáo:
Với sự đề cao về tính thẩm mỹ và chất lượng cho những sản phẩm tấm ốp tường 3D, phục vụ tốt nhất cho các công trình và nhà ở tại Việt Nam, đặc biệt là tại tphcm, Catihome đang là địa chỉ bán và thi công tấm ốp tường uy tín được nhiều khách hàng quan tâm.
 
Không chỉ phục vụ các công trình và khách hàng ở những khu vực trung tâm tphcm (quận 1, quận 2, quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, quận Tân Bình, quận 10, quận 4, quận 5). Catihome còn phục vụ khách hàng thuộc ngoại thành 1 và ngoại thành 2 của Tphcm (quận 2, quận 7, quận 11, quận 6, quận Tân Phú, Bình Tân, Hocmon, Củ Chi, Bình Chánh, Thủ Đức, quận 9, Gò Vấp,…)
 
Trong tương lai, Catihome sẽ nổ lực mang những mẫu ốp tường 3D nghệ thuật của mình đến thi công tại các tỉnh lân cận TPHCM như Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh miền Tây – Hiện nay, chúng tôi chỉ vận chuyển mà chưa có chương trình lắp đặt thi công ngoài khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
 
Cách thức đặt hàng tấm ốp tường 3D nghệ thuật của Catihome:
 
Bước 1: khách hàng tham khảo mẫu và trao đổi thông tin giao – nhận, số lượng, mẫu mã lưu ý (nếu có) với nhân viên tư vấn
 
Bước 2: Nhân viên tư vấn báo giá (bao gồm giá thành sản phẩm, chi phí vận chuyển và thi công tấm ốp tường 3D – trường hợp khách hàng cần được lắp đặt, thi công) và thời gian hoàn thành đơn hàng cũng như thời điểm nhận hàng.
 
Trường hợp có hàng sẵn trong kho, sẽ mất từ 2 – 4 ngày (đối với giao hàng trong tphcm) hoặc hơn 1 tuần (đối với khách hàng ngoài địa phận tphcm) để hàng được giao tới khách hàng.
 
Trường hợp hàng không có sẵn, Catihome sẽ tiến hành sản xuất theo đơn hàng cụ thể mà khách hàng đặt. Thời gian hoàn thành và giao hàng tùy thuộc vào khối lượng
 
Bước 3:
 
Đối với khách hàng ở tphcm, khách hàng thanh toán trước 30% giá trị đơn hàng (không tính phí vận chuyển và lắp đặt) hoặc thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng nếu muốn. Trường hợp thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng, khách hàng được chiết khấu 8% Trên giá trị đơn hàng.
 
Đối với khách hàng nằm ngoài khu vực tphcm, khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng (không bao gồm chi phí vận chuyển) và được chiết khấu 3% trên tổng giá trị hàng đặt.
 
Bước 4: Đơn vị sản xuất của Catihome giao hàng, thi công (nếu có) và 2 bên hoàn tất thanh toán.
Thứ 3, 24/03/2020 17:02#2

Tham gia ngày: 24/03/2020

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Bài viết này chia sẻ rất hữu ích nha

ThomoSv388 ✅ Đá gà trực tuyến ✅ Đá gà Sv388 Campuchia

Thứ 4, 01/04/2020 21:04#3

Tham gia ngày: 01/04/2020

Bài viết: 3

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

hay quá báo giá tôi với

Thomas Nguyen Tailor & Design chuyên may vest nam nữ đẹp và các sản phẩm áo khoác vest nam
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 23 thành viên online. 0 thành viên và 23 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.191
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Dianthe

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn