Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 6, 29/03/2024 16:08 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Top đơn hàng đi Nhật không cần chiều cao cho lao động nam và nữ Trả lời

Thứ 5, 05/08/2021 10:30#1

Tham gia ngày: 05/08/2021

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Top đơn hàng đi Nhật không cần chiều cao cho lao động nam và nữ

Hầu như các đơn hàng sang làm việc tại Nhật Bản đều có điều kiện về chiều cao, và đối với nam thường cao từ 1m60- còn nữ se cao 1m50 trở lên. Tuy nhiên, cũng có một số đơn hàng ngoại lệ. Bên dưới là tổng hợp các đơn hàng đi Nhật không cần chiều cao cho lao động nam và lao động nữ. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hiện nay hãy đến với chúng tôi trong tháng 8 này nhé.

>> Cách tìm kiếm các đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản 2021 lương cao nhất

Tổng hợp các đơn hàng đi Nhật không cần chiều cao cho nam

Bên dưới là các đơn hàng không cần chiều cao dành cho lao động nam:
 

Đơn hàng nông nghiệp cho lao động nam

Nếu nói đến các đơn hàng không yêu cầu về chiều cao mà bỏ qua đơn hàng nông nghiệp thì thật thiếu sót. Công việc của đơn hàng này chủ yếu là ở dưới đất, và vận hành bằng máy móc nên điều kiện về chiều cao thường không quá khắt khe. Và đặc biệt, bạn không đủ chiều cao 1m60 trở lên thì bạn vẫn có thể tham gia ứng tuyển được.

Có một số đơn hàng ghi rõ chiều cao yêu cầu là 1m60, và có thể sẽ cao hơn. Tuy nhiên, thực tế khi bạn không đủ chiều cao quy định bạn vẫn có thể tham gia đơn hàng này được. Rất nhiều lao động đi đơn hàng nông nghiệp đều thuộc dạng thấp bé, nhẹ cân nhưng công ty vẫn tạo điều kiện cho người lao động.

Công việc nông nghiệp chủ yếu là trồng trọt, và chăn nuôi. Công việc không quá vất vả, hay không quá nặng nhọc nên kể cả khi bạn thể lực yếu thì bạn vẫn có thể làm được. Lương cơ bản của đơn hàng nông nghiệp dành cho nam lên đến 40 triệu đồng và chưa bao gồm tiền tăng ca, làm thêm.

Đơn hàng xây dựng

Dù bạn là nam và chỉ cao 1m55 thì vẫn có thể ứng tuyển đơn hàng xây dựng tại Nhật Bản. Đơn hàng xây dựng là một trong những đơn hàng có điều kiện đi đơn giản nhất, và đây được xếp là một trong những đơn hàng “BAO Đỗ”. Nghĩa là bạn chỉ cần khai form thi tuyển, và đáp ứng được điều kiện sức khỏe và có đủ chi phí là có thể sang bên Nhật làm việc rồi.

Công việc xây dựng tại Nhật cũng giống như công việc xây dựng tại Việt Nam, bạn chỉ cần xây trát ốp lát công trình là được. Đây là công việc có mức lương cao, và công viêc khá đều cũng như thời gian tăng ca làm thêm khá nhiều. Đây cũng là  một trong những đơn hàng có tỉ lệ chọi thấp nhất.

Đơn hàng làm việc tại Nhật không cần chiều cao cho nữ

Các công việc cho nữ không cần chiều cao cũng có khá nhiều, và đây đa số là công việc chân tay hay đơn hàng theo hình thức lao động phổ thông nên điều kiện đi khá dễ dàng. Các đơn hàng này chủ yếu là may mặc, và xây dựng.

Đơn hàng may mặc

May mặc là một trong những đơn hàng đi Nhật không cần chiều cao tốt nhất, và thời gian tăng ca nhiều nhất cho lao động nữ. Công việc của đơn hàng này cũng khá đơn giản, và chiều cao quy định đối với nữ cũng chỉ từ 1m50 trở lên. Đây là đơn hàng có công việc khá đều, và ổn định nên bạn không cần lo lắng tình trạng thiếu việc hay không có việc làm.

Công việc của đơn hàng này chủ yếu là may mặc, hoàn thiện hay là một số công đoạn cơ bản. Lương cơ bản của đơn hàng này từ 30 triệu đồng, và cũng chưa có tiền tăng ca làm thêm.

Đơn hàng nông nghiệp cho nữ

Cũng giống như đơn hàng nông nghiệp cho lao động nam, đơn hàng nông nghiệp cho lao động nữ cũng không yêu cầu lao động phải có chiều cao từ 1m50 trở lên. Lao dộng dù có thấp bé, nhẹ cân thì vẫn có thể ứng tuyển đi đơn hàng này được.

Công việc cũng giống như đơn hàng nông nghiệp dành cho nam là làm việc ở trong nhà kính như trồng su hào, cải bắp…. Đây là đơn làm 3 năm.

>> 8 điều kiện xuất khẩu lao động Nhật Bản bắt buộc phải đạt được

Trên đây là các đơn hàng đi Nhật không cần chiều cao giành cho lao động nam, và lao động nữ. Các đơn hàng này đều có thời gian tăng ca, làm thêm khá nhiều nên tổng thu nhập hàng tháng khá cao. Để được tư vấn thêm hãy đến Năm Châu IMS.
 
Thứ 2, 19/09/2022 16:18#2

Tham gia ngày: 19/09/2022

Bài viết: 6

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 19 thành viên online. 0 thành viên và 19 khách
Đề tài 3.186 Bài gửi 4.311 Thành viên 11.191
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Dianthe

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn