Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 4, 24/04/2024 02:06 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Việc làm điều dưỡng cơ hội việc làm lương cao Trả lời

Thứ 2, 23/11/2020 15:18#1

Tham gia ngày: 23/11/2020

Bài viết: 1

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 0

Việc làm điều dưỡng cơ hội việc làm lương cao

Hàng năm, số lượng điều dưỡng viên phục vụ trong các bệnh viện và viện dưỡng lão ở Nhật Bản luôn thấp ở mức báo động. Chính vì vậy mà Nhật Bản liên tục mở ra các chương trình tuyển dụng du học điều dưỡng tại Nhật , hộ lý sang Nhật làm việc.
Vậy chương trình tuyển việc làm điều dưỡng đi Nhật 2020 này như thế nào? Mức lương, điều kiện, thủ tục và cách đăng ký ra sao? Khó khăn và thuận lợi như thế nào? Hãy cùng CICS tìm hiểu ngay thôi nào!

Nhu cầu tuyển dụng ngành điều dưỡng ở Nhật
Việc làm điều dưỡng tại Nhật Bản trong khoảng 10 năm trở lại gần đây, Nhật Bản liên tục tuyển dụng số lượng lớn điều dưỡng viên để thể phục vụ trong ngành y tế. Theo thống kê, dự kiến Nhật Bản đã và đang tuyển từ 400.000 – 600.000 hộ lý và điều dưỡng chỉ để thực hiện công việc chăm sóc người già.
Sở dĩ số lượng này cao đến mức khiến người khác ngạc nhiên bởi lẽ Nhật Bản đang ngày càng bị già hóa dân số trong khi tỷ lệ sinh đẻ của nước này lại khá thấp. Số lượng điều dưỡng viên trong nước chỉ có thể đáp ứng được một phần nhỏ so trong khi nhu cầu hiện đang rất lớn.
Đây cũng là lý do mà chính phủ Nhật Bản đưa ra thêm rất nhiều những chính sách mở rộng cửa để tuyển dụng thêm việc làm điều dưỡng – hộ lý từ nước ngoài đến làm việc.

Mức lương cho một điều dưỡng viên tại Nhật Bản khá cao khoảng từ 38 cho đến 50 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đó có rất nhiều những chính sách phúc lợi dành riêng cho các bạn điều dưỡng viên nước ngoài không có sự khác biệt so với người dân bản địa.

Tuyển điều dưỡng sang Nhật làm việc

Hiện tại, du học điều dưỡng tại Nhật Bản là một trong những công việc hấp dẫn được quan tâm. Không chỉ do mức lương mà còn do rất nhiều các yếu tốt khác,…

Điều kiện tham gia

Mặc dù công việc của điều dưỡng viên và hộ lý tương đối hấp dẫn tuy nhiên yêu cầu của các đơn hàng này lại không quá cao:
  • Độ tuổi: từ 18 đến 35 tuổi.
  • Trình độ văn hóa: THPT trở lên, có bằng chuyên ngành điều dưỡng, y dược là một lợi thế
  • Tiếng Nhật: chưa biết tiếng Nhật sẽ được đào tạo sau khi trúng tuyển
  • Có sức khỏe tốt, không mắc bệnh truyền nhiễm và các bệnh cấm đi Nhật
  • Chưa từng bị tiền án, tiền sự trong thời gian sinh sống ở Việt Nam
 

Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 132 thành viên online. 0 thành viên và 132 khách
Đề tài 3.190 Bài gửi 4.315 Thành viên 11.201
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: danhbai123com2

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn