Đang thực hiện
 

Diễn Đàn Tạm Khóa Chức Năng Đăng Nhập Để Bảo Trì

Top adv
Thứ 5, 18/04/2024 22:15 GMT +7

Chào mừng bạn ghé thăm Diễn đàn XKLĐ Nhật Bản - Japan.net.vn. Nếu chưa có tài khoản, xin hãy nhấn nút Đăng ký để tạo cho mình một tài khoản! Nào cùng trao đổi các vấn đề khi học tập và làm việc tại Nhật Bản. Rất vui khi được gặp bạn ở Japan.net.vn
 

Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 có gì mới? Trả lời

Thứ 6, 14/07/2017 14:06#1

Tham gia ngày: 21/03/2017

Bài viết: 136

Cảm ơn: 0

Được cảm ơn: 1

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 có gì mới?

Bạn Kim Thoa- Vĩnh Phúc có gửi câu hỏi về cho chúng tôi: “Năm nay em 25 tuổi, hiện đang làm điện tử tại khu công nghiệp gần nhà. Hiện tại em muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2017 có được không, đi theo đơn hàng nào và sau 3 năm sẽ tiết kiệm được bao nhiêu? Mong được công tu tư vấn và giải đáp.

1.Điều kiện tham gia XKLĐ Nhật Bản
Trước hết, công ty JVNET tuyển lao động làm việc tại Nhật Bản từ độ tuổi 18-35 tuổi. Sẽ từng đặc thù công việc từng đơn hàng sẽ lấy lao động phù hợp. Bạn Thoa năm nay 25 tuổi nằm trong độ tuổi dễ đi và có cơ hội trúng tuyển cao trong các đơn hàng vì sức khỏe và sự nhanh nhẹn trong độ tuổi của bạn.
2.Ba năm đi xuat khau lao dong Nhat Ban sẽ tích lũy được bao nhiêu?
Để trả lời rõ ràng và chính xác về câu hỏi này,  chúng tôi xin lấy một dẫn chứng.
Chị Minh tìm đến chúng tôi cách đây 2 năm trước, lúc đó chị làm nông nghiệp tại địa phương, một năm 2 vụ lúa. Hết vụ mùa, chị cắp rau ra chợ bán chỉ để đủ ăn. Thấu hiểu nỗi khổ của chị Minh, chúng tôi đã tư vấn chi chị tham gia đơn hàng nông nghiệp của Nhật. Đặc thù công việc sát với công việc chị làm hàng ngày, lại được tăng ca đều đặn. Sau 4 tháng học tiếng Nhật tại Việt Nam, chị Minh đã xuất cảnh sang làm việc tại Nhật.
Hiện tại, sau khi trừ tất cả các chi phí tại Nhật, mỗi tháng chị Minh tiết kiệm được 18 triệu đồng. Chưa kể, những tháng làm thêm nhiều, số tiền chị tiết kiệm được lên đến hơn 20 triệu. Khoảng 2 tháng chị gửi tiền về cho gia đình 1 lần, với số tiền này đời sống gia đình chị đã khá hơn rất nhiều, số tiền còn dư gia đình chị tiết kiệm để làm ăn và xây dựng cuộc sống sau này.
3.Chi phí đi Nhật có đắt không?
Sang năm 2017, các công ty xuất khẩu lao động uy tín đều đã bỏ khoản tiền đặt cọc. Chính vì thế mà tổng chi phí đi Nhật đã giảm xuống rất nhiều. Tạo cơ hội thuận lợi cho nhiều người lao động tại các vùng quê nghèo có cơ hội được sang Nhật Bản làm việc.
Hy vọng những thông tin trên đây đã giải đáp thắc mắc của bạn Kim Thoa cũng như các bạn lao động đang tìm hiểu về chương trình.
Trả lời nhanh
Vui lòng nhập Nội dung trả lời! Nội dung trả lời phải lớn hơn 15 ký tự!
Thống kê diễn đàn japan.net.vn

Hiện tại đang có 65 thành viên online. 0 thành viên và 65 khách
Đề tài 3.189 Bài gửi 4.314 Thành viên 11.198
Diễn đàn japan.net.vn vui mừng chào đón thành viên mới: Thutrang@

© 2015 Japan.net.vn | Diễn đàn đang trong thời gian thử nghiệm và xin giấy phép Sở TTTT.

Thiết kế website bởi Web123.vn